Messi giúp đội bóng cũ của Lee Nguyễn phá kỷ lục

Bảo Khang
Đội bóng cũ của Lee Nguyễn - New England Revolution mới đây đã thông báo số lượng vé kỷ lục được bán ra ở màn chạm trán của đội bóng này với Inter Miami tại MLS.

Inter Miami có Messi cùng với những danh thủ hàng đầu khác như Busquets, Jordi Alba và Luis Suarez, nên đã tạo sức hút lớn đến người hâm mộ Mỹ, buộc CLB New England Revolution phải sử dụng toàn bộ sân Gillette ở Foxborough có sức chứa tối đa lên đến 64.628 chỗ ngồi mới đáp ứng đủ. Trước đó họ chỉ thi đấu với việc sử dụng chưa tới 20.000 chỗ ngồi.

"Nhu cầu mua vé xem trận New England Revolution gặp Inter Miami tăng vọt vì sự chờ đón Messi đến sân Gillette", tờ Daily Mail cho biết. Với hơn 60.000 vé đã được bán, CLB New England Revolution cũng cho biết, họ chỉ còn chưa đến 5.000 vé cho trận đấu này để tiếp tục bán trong thời gian tới. Nhưng chắc chắn sẽ sớm "cháy vé" do sức mua quá lớn.

Với khả năng sẽ bán hết số vé còn lại, CLB New England Revolution lập kỷ lục mới về số người xem một trận đấu của đội bóng lên đến khoảng 64.628 người, vượt qua kỷ lục 61.316 người trước đó khi họ thi đấu trận chung kết MLS Cup 2002 gặp LA Galaxy (thua 0-1).

Số khán giả kỷ lục ở trận New England Revolution gặp Inter Miami sắp tới nhờ hiệu ứng của Messi, cũng sẽ vượt qua mức trung bình 63.018 khán giả ở một trận đấu của đội bóng nhà nghề bóng đá kiểu Mỹ là New England Patriots thi đấu ở giải NFL. Cả 2 đội cùng thi đấu trên sân Gillette.