Quảng cáo #181

Messi, Suarez chạy đà không tốt trước khi đối đầu Ronaldo

Dù thay nhau lập công ở những phút 34 và 54 tuy nhiên Messi và Suarez không thể giúp Inter Miami giành chiến thắng.

Ở trận giao hữu đêm qua giữa Al Hilal và Inter Miami, đội bóng đứng đầu BXH Saudi Pro League – Al Hilal sớm tỏ ra lấn lướt và áp đảo thế trận. Không quá khó hiểu khi phong độ của họ đang vô cùng ấn tượng với mạch thắng kéo dài tới con số 20. Trong ngày thiếu vắng siêu sao Neymar, chân sút chủ lực Mitrovic là người lên tiếng với bàn thắng mở điểm ở ngay phút thứ 10. Chỉ 2 phút sau, sóng gió tiếp tục ập đến với đội bóng của Messi khi tiền đạo Abdullah Al-Hamdan nhân đôi cách biệt bằng cú dứt điểm ngoài vòng cấm.

Al-Hilal cho thấy không phải ngẫu nhiên mà họ đang là những người đứng đầu BXH Ả Rập. Lối chơi giàu tốc độ, ban bật tốt ở phạm vi ngắn nhỏ cùng khả năng tận dụng triệt để các sai lầm từ đối phương khiến Inter Miami thật sự “ngợp” ở 15 phút đầu.

Messi ghi bàn nhưng Inter Miami vẫn thua

Mọi chuyện chỉ dễ dàng hơn đôi chút khi Suarez đệm bóng cận thành ở phút thứ 34, rút ngắn cách biệt xuống còn 1 bàn. Đáng chú ý, đây là bàn thắng đầu tiên của siêu sao người Uruguay cho đội bóng mới. Tuy nhiên, Michael vẫn kịp tái lập lợi thế dẫn bàn cho đội chủ nhà ở phút 44. 3-1 là tỉ số chung cuộc của hiệp thi đấu đầu tiên.

Sang đến hiệp 2, đội chủ nhà vẫn là những người kiểm soát thế trận. Messi lên tiếng khi thực hiện thành công cú sút penalty ở phút thứ 54 nhưng chừng đó là quá ít ỏi. Thời gian còn lại chứng kiến hai bàn thắng chia đều cho mỗi đội và trận giao hữu kết thúc với tỉ số 4-3 nghiêng về đội chủ nhà.

Inter Miami sẽ còn một trận giao hữu gặp Al-Nassr ngày 1/2 trước khi đến HongKong và Nhật Bản. Tâm điểm chắc chắn là màn đối đầu giữa Messi và Ronaldo nếu số 7 người Bồ kịp bình phục chấn thương. 

 

Quảng cáo #183