Quảng cáo #181

"Mikel Arteta mất niềm tin với nhiều cầu thủ Arsenal"

Cựu tiền vệ của Arsenal, Theo Walcott, đã đưa ra nhận định về thất bại của Arsenal trước Porto và chỉ ra rằng HLV Mikel Arteta có vấn đề về niềm tin đối với một số cầu thủ của đội.

Trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân của Porto, Arsenal kiểm soát bóng với tỷ lệ lên đến 70%, nhưng lại không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Trong cả trận, Arsenal chỉ dứt điểm 7 lần mà không có bất kỳ cú sút nào trúng đích. Cuối cùng, Galeno của Porto đã ghi bàn quyết định ở phút bù giờ.

Theo Walcott nhấn mạnh rằng Mikel Arteta không tin tưởng vào một số cầu thủ quan trọng của đội như Mohamed Elneny, Fabio Vieira, Emile Smith Rowe, Reiss Nelson và Eddie Nketiah, bởi chúng không được tung vào sân ở những phút quyết định.

Mikel Arteta mất niềm tin với nhiều cầu thủ Arsenal

Anh đặt ra câu hỏi về việc Arteta có đủ niềm tin vào đội hình hay không, đồng thời chỉ ra rằng quyết định giữ Martinelli trên sân từ đầu có thể là một lựa chọn không đúng, đặc biệt khi cầu thủ này đã mệt mỏi và có thể cần được thay thế ở những phút cuối. Walcott lưu ý rằng số lượng lựa chọn trên băng ghế dự bị của Arsenal là đủ, nhưng chỉ có Jorginho được trao cơ hội trong trận đấu này.

Quảng cáo #183