M.U bán rẻ Antony, Real Madrid có câu trả lời

Admin

Antony đã gây thất vọng lớn từ khi rời Ajax để gia nhập Man United vào năm ngoái. Tuyển thủ Brazil có giá 100 triệu euro, nhưng không thể đáp ứng được kỳ vọng.

Manchester United offer Antony to Real Madrid, rejected - Bóng Đá

 Antony gây thất vọng ở M.U.

Cầu thủ 23 tuổi thi đấu tệ hại ở mùa giải 2023/24 khi vẫn chưa đóng góp vào bàn thắng nào sau 19 lần ra sân. Theo đó, tương lai của Antony tại Old Trafford đang bấp bênh. Các báo cáo gần đây cho biết Quỷ đỏ đang cân nhắc việc bán đi Antony để ký hợp đồng với Takefusa Kubo. Và mới nhất, tờ Defensa Central tiết lộ rằng đội chủ sân Old Trafford đã trao cho Real Madrid cơ hội để có được sự phục vụ của cựu ngôi sao Ajax chỉ với 30 triệu euro.

Tuy nhiên, những màn trình diễn gần đây của Antony cho thấy mức giá 30 triệu euro cũng có thể không phải là khoản đầu tư xứng đáng cho anh ấy. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi Real Madrid ngay lập tức từ chối lời chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi của Manchester United.

Dù sao, Kền kền trắng vẫn cần tăng cường sức mạnh hàng công trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Los Blancos được liên kết nhiều với Kenan Yildiz hay Claudio Echeverri.