Quảng cáo #181

M.U ngay lập tức đón cú hích sau trận hòa Liverpool

Man Utd được dự đoán dễ dàng nhận thất bại nặng nề khi phải làm khách trên sân Anfield ở vòng 17 Premier League. Theo đó, Liverpool miệt mài tấn công nhưng vấp phải sự phản kháng quyết liệt của Quỷ đỏ.

Andre Onana là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía Man Utd. Thủ thành người Cameroon có tới 8 pha cứu thua khiến các chân sút Liverpool nản chí. Chung cuộc, The Kop mất ngôi đầu vào tay Arsenal.

Christian Eriksen was pictured taking part in Manchester United's training session at Carrington on Monday morning. - Bóng Đá

 Trụ cột Man Utd trở lại tập luyện.

Thực tế, sức ép tại sân Anfield là rất lớn, song hàng thủ Man Utd chơi tỉnh táo và tập trung để ra về với 1 điểm quý giá. Đây được coi là thành công trong bối cảnh tinh thần Man Utd xuống thấp đồng thời lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng.

Dù vậy, Man Utd sớm đón cú hích sau trận. Trang chủ Man Utd thông báo Christian Eriksen đã có thể xỏ giày ra sân tập luyện. Anh được nhìn thấy cười đùa với đồng đội tại Carrington.

Eriksen có 15 lần ra sân ở mùa giải này, ghi một bàn – vào lưới Nottingham Forest vào tháng 8 – nhưng ngồi ngoài kể từ trận thắng 1-0 trước Luton Town hôm 12/11. Anh rời sân sau 40 phút và bỏ lỡ 2 trận đấu cuối cùng ở vòng loại Euro 2024 của Đan Mạch với Slovenia và Bắc Ireland.

Sự trở lại của Eriksen là quan trọng khi lịch thi đấu sắp tới khá dày đặc.

Quảng cáo #183