Quảng cáo #181

MU nhận “tin vui” trước trận gặp Bayern, Rashford kháng cáo thẻ đỏ thành công

Đơn kháng cáo của "Quỷ đỏ" cho trường hợp Marcus Rashford đã thành công.

 

Marcus Rashford là cầu thủ bóng đá người Anh thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ bóng đá Manchester United và Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh.

Khoác màu áo Manchester United từ khi mười bảy tuổi, Rashford đã ghi hai bàn trong cả trận ra mắt đội một và trận ra mắt châu Âu trước Midtjylland tại UEFA Europa League vào tháng 2 năm 2016 và trận ra mắt Premier League trước Arsenal ba ngày sau đó. Anh cũng đã ghi bàn trong trận derby Manchester đầu tiên, cũng như trong trận ra mắt EFL Cup và UEFA Champions League. Với United, Rashford đã giành được FA Cup, hai EFL Cup, FA Community Shield và UEFA Europa League.

Tuy nhiên, Marcus Rashford đã dính chiếc thẻ đỏ trực tiếp cực kỳ đau đớn trước Copenhagen ở lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League. Khi đó, Manchester United đang dẫn trước đội bóng Đan Mạch 2-0. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ này khiến đội bóng của HLV Erik Ten Hag ra về với thất bại 3-4.

tr-1700897878.jpg
Rashford nhận thẻ đỏ trực tiếp

Theo luật, Marcus Rashford sẽ bị treo giò 3 trận. Anh bị trọng tài Donatas Rumas rút thẻ đỏ trực tiếp ở phút 42, sau khi tham khảo VAR. Nhưng đây rõ ràng là một tình huống số 10 của Manchester United không cố tình làm đau Elias Jelert của đội chủ nhà, nhận thẻ đỏ trực tiếp có phần nặng tay đối với Marcus Rashford.

Thế nên, chủ sân Old Trafford đã tiến hành kháng cáo cho chiếc thẻ đỏ của Marcus Rashford. Tin vui về với thầy trò HLV Ten Hag, bởi tiền đạo người Anh được LĐBĐ châu Âu (UEFA) giảm hình phạt. Thay vì bị treo giò 3 trận, Rashford sẽ chỉ bị treo giò 1 trận.

Như vậy, Marcus Rashford sẽ chỉ bị cấm thi đấu 1 trận. Đó là trận Manchester United làm khách trên sân của Galatasaray vào lúc 0h45 ngày 30/11 (giờ Hà Nội). Rashford kịp trở lại khi MU tiếp đón Bayern Munich ở lượt trận cuối với Bayern Munich (3h ngày 13/12).

Như vậy, MU sẽ có nhân tố quan trọng cho lượt trận cuối cùng vòng bảng với Bayern Munich. Nếu thắng trận ấy, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag sẽ có cơ hội nhất định để giành vé vào vòng knock-out.

Tuy nhiên, nếu "Quỷ Đỏ" thua trên sân Galatasaray ở lượt đấu kế tiếp, thì việc UEFA giảm án cho Rashford chẳng còn ý nghĩa gì. Bởi lẽ, khi đó chiếc vé thứ hai của bảng A đã nằm ngoài khả năng của "Quỷ đỏ". Có chăng, họ sẽ còn cơ hội chiến đấu cho tấm vé dự Europa League mà thôi.

 

Quảng cáo #183