Quảng cáo #181

MU sắp được nhận một khoản đầu tư lớn từ Sir Jim Ratcliffe

Sir Jim Ratcliffe báo tin vui cho MU khi người đứng đầu INEOS sẽ có khoản đầu tư lớn cho đội chủ sân Old Trafford

Chủ tịch của INEOS, Sir Jim Ratcliffe đã có lần đầu tiên tham dự một trận đấu của Manchester United, sau khi họ mua 25% cổ phần của CLB trong tháng trước và tiến hành đầu tư để nâng cấp sân vận động Old Trafford với số tiền gần 300 triệu bảng. Việc này là một phần của quyết định thâu tóm 25% cổ phần và có quyền điều hành thể thao của đội bóng.

Sir Jim Ratcliffe đã chi ra 1,3 tỷ bảng để sở hữu 25% cổ phần của Quỷ đỏ và đồng thời thực hiện đầu tư lớn vào việc cải thiện cơ sở hạ tầng của đội, đặc biệt là sân Old Trafford. Khi được hỏi về thời điểm phê duyệt các khoản đầu tư này từ phía BTC Premier League, Sir Jim Ratcliffe đã cho biết: "Trong tháng 2. Hy vọng lý lịch của tôi không có vấn đề gì. Đây là trận đấu đầu tiên tôi dự khán và cảm thấy rất hào hứng."

Nhìn nhận về kế hoạch đầu tư vào Manchester United, Sir Jim Ratcliffe chia sẻ: "Điều đó bắt đầu cách đây vài năm và đến giờ mọi thứ đã có bước đột phá. Lần đầu tiên tôi đến xem trận đấu của MU có lẽ là năm tôi 10 tuổi, cách đây 60 năm rồi. Những cầu thủ tôi yêu thích nhất? Paul Scholes, Ryan Giggs, có lẽ cả Eric Cantona."

Trong mùa đông này, khi các khoản đầu tư vẫn chưa được phê duyệt, Manchester United đang gặp khó khăn trong việc mang về những bản hợp đồng lớn do vấn đề tài chính. HLV Erik ten Hag đang kỳ vọng vào những bản hợp đồng ngắn hạn, thường dạng cho mượn, để tăng cường đội hình trong giai đoạn thứ hai của mùa giải.

Quảng cáo #183