Quảng cáo #181

M.U sắp hoàn tất thương vụ lịch sử

Trao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano khẳng định Manchester United sẽ sớm hoàn tất một thương vụ đặc biệt quan trọng.

Trao đổi về diễn biến quá trình tiếp quản Manchester United của Sir Jim Ratcliffe, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Mỗi ngày, tất cả chúng ta đều đang nghe về 1000 báo cáo liên quan đến thương vụ Sir Jim Ratcliffe tiếp quản 25% cổ phần của Manchester United. Luôn có biến động xoay quanh vụ mua bán này, vì đây là một vấn đề lớn và các luật sư đang tham gia vào quá trình đó."

6-2249-1702766817.jpg
Ratcliffe sẽ sớm tiếp quản Man Utd.

"Tôi không biết ngày nào nó sẽ xảy ra, nhưng chắc chắn tình hình hiện vẫn như vậy: chỉ còn là vấn đề thời gian, không nghiêm trọng và nó sẽ sớm được thực hiện."

"Thời điểm của thương vụ này sẽ rất quan trọng đối với Man United, vì nó liên quan đến hoạt động kinh doanh của họ trong tháng Một."

"Theo những gì tôi được tiết lộ, Ratcliffe hiện đang tập trung vào việc tuyển dụng đúng người để đưa vào ban lãnh đạo tại Man United, vì đây là một phần quan trọng giúp ông ấy nắm quyền kiểm soát bộ phận thể thao ở câu lạc bộ. Ratcliffe muốn hoàn thành công việc này, trước khi có bất kỳ cuộc trò chuyện nào về tương lai của huấn luyện viên tại Old Trafford." 

Quảng cáo #183