Mykhailo Mudryk nhận cơn mưa chỉ trích sau trận thua của Chelsea

Như Quỳnh
Chelsea tiếp tục gặp khó khăn khi phải chịu thất bại thứ 10 trong 23 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. Lần này trước đối thủ Wolves với tỉ số 2-4 tại sân nhà Stamford Bridge. Màn trình diễn thất thường này đã khiến cảm giác bất ổn lan tỏa trong đội bóng và lời chỉ trích dành cho một cầu thủ mới, Mykhailo Mudryk.

Mykhailo Mudryk, một trong những tân binh đắt giá của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2023 đang trải qua thời kỳ khó khăn. Cựu cầu thủ Jamie O’Hara không giữ lại lời chỉ trích khi nói: “Có những cầu thủ nhận được hợp đồng 8 năm. Tôi sẽ chẳng cho họ lấy 1 năm hợp đồng. Mudryk được đem về với giá 70 triệu Bảng ư? Cậu ta còn chẳng đáng 7 Bảng bây giờ - mất bóng đến 15 lần khi được tung vào sân. Tôi thực sự bị sốc.”

Mykhailo Mudryk trở thành trung tâm của sự chỉ trích

O’Hara cũng không giữ lại sự thất vọng khi nói về màn trình diễn của Chelsea nói chung: “Nếu bạn là một cổ động viên Chelsea, bạn sẽ xấu hổ khi xem đội bóng của mình. Họ đã tụt xa khỏi tiêu chuẩn trước đây khi họ còn là một đội bóng hàng đầu và vô địch Premier League cũng như lọt vào chung kết Champions League.”

Mất điểm trong trận đấu này đã đẩy Chelsea xuống vị trí nửa sau bảng xếp hạng Premier League và sự bất ổn hiện đang là rào cản lớn, ngăn cản đội bóng cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu trong mùa tới. Những lời chỉ trích và lo ngại từ cảm nhận công chúng khiến cho áp lực đang gia tăng đối với Chelsea và HLV Mauricio Pochettino.