Quảng cáo #181

Neymar muốn tái hợp Messi tại Inter Miami

ESPN đưa tin ngôi sao người Brazil đã chán cuộc sống tại Ả Rập và muốn chuyển đến Inter Miami thi đấu cùng Messi.

Neymar từng gây bất ngờ khi quyết định rời PSG để chuyển đến thi đấu tại Saudi Pro League vào năm 2023. Quyết định này cho đến thời điểm hiện tại được nhiều người cho là sai lầm. 

Tiền đạo người Brazil dính chấn thương nghiêm trọng trong ngày lên hội quân cùng ĐTQG và phải nghỉ thi đấu tới cuối mùa. Trong những ngày tháng ngồi ngoài, Neymar vừa điều trị chấn thương vừa tham gia các hoạt động giải trí. Cựu ngôi sao Barcelona không có đóng góp gì cho Al Hilal - câu lạc bộ chủ quản trong nhiều tháng vừa qua. 

Sau quãng thời gian được cho là cảm thấy "nhàm chán" ở Ả Rập, Neymar mới đây đã chia sẻ với ESPN về mong muốn chơi bóng cùng Messi.

"Tôi và Messi làm đồng đội lần nữa sao? Tôi hy vọng mình có cơ hội để làm điều đó. Tôi mong mình có thể khoác chung màu áo với Messi thêm một lần. Anh ấy là một con người vĩ đại, mọi người đều biết điều này. Tôi nghĩ rằng Messi đang hạnh phúc ở Inter Miami và nếu anh ấy hạnh phúc, tôi cũng sẽ thấy vui lây."

Neymar và Messi từng có quãng thời gian hạnh phúc tại Barcelona và sau này là Paris Saint Germain. Dù vậy, việc cả 2 một lần nữa có thể tái hợp sẽ khó xảy ra thời điểm này bởi ngôi sao Brazil còn hợp đồng với Al Hilal đến hết 2025.

Quảng cáo #183