Ngôi sao Real Madrid cẩn trọng trước Man City tại tứ kết Champions League

Admin
Tiền đạo Rodrygo Silva xem trọng Manchester City trước trận đại chiến tại vòng tứ kết UEFA Champions League.

Real Madrid sẽ tiếp đương kim vô địch Man City trên sân nhà Bernabeu trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra vào 2h rạng sáng 10/4. Theo giới chuyên gia, đội bóng đại diện Tây Ban Nha đang có lợi thế ở màn so tài này do được nghỉ tới hơn 1 tuần. Tuy nhiên Rodrygo Silva không xem như vậy.

“Thành thật mà nói Manchester City là đối thủ chúng tôi không muốn đối mặt", ngôi sao người Brazil nói với The Guardian. "Tôi cho rằng Man City cũng nghĩ như vậy, họ có lẽ không muốn thi đấu với chúng tôi".

“Không có cầu thủ Man City nào ở chất lượng tệ hay trung bình. Không có cầu thủ nào của họ bạn có thể nghĩ rằng: 'À tôi sẽ gây sức ép lên anh ta vì cầu thủ này không giỏi và nhờ thế chúng ta sẽ có bàn thắng hoặc một cơ hội tuyệt vời". Tiền đạo của Real Madrid nói.

Rodrygo cũng tin rằng đoàn quân của Pep Guardiola là thách thức khó khăn nhất với Real Madrid tại Champions League mùa này. "Đó là trận đấu mọi người đều mong đợi sẽ là trận chung kết, nhưng nó sẽ diễn ra ngay bây giờ", Rodrygo chia sẻ.

“Họ là những nhà vô địch Champions League. Man City là nhà vô địch thế giới, ngày nay họ là đội bóng hay nhất hiện tại, vì vậy chúng tôi tôn trọng họ". Tiền đạo trẻ này nói thêm về đối thủ sắp tới ở tứ kết