Người đại diện Quang Hải: "Cảm nhận của tôi là HLV Philippe Troussier chưa bao giờ thích cậu ấy"

Bảo Khang
Ông Fersini Michele Donato nhận định việc VFF chia tay HLV Troussier là điều tất yếu, cùng với đó người đại diện Quang Hải cũng nhận định về vị thuyền trưởng người Pháp.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, ông Fersini Michele Donato nói về việc Quang Hải không được sử dụng trong hai trận đấu gặp đội tuyển Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

"Ai cũng có thể thấy rõ cảm xúc của Quang Hải ở trận đấu vừa qua ra sao ra sao. Bực bội, không thoải mái, bởi muốn cống hiến hết mình nhưng không thể vào sân. Mọi thứ đã được thể hiện rõ trên truyền hình nên tôi không muốn nói gì thêm.

Chúng tôi không hiểu điều gì đã xảy ra, không hiểu tại sao cậu ấy không có chỗ đứng tại ĐTQG. Nhưng HLV Troussier đã nói, đó là quyết định của cá nhân ông ấy, và chúng tôi phải tôn trọng bất kể quyết định đó đúng hay sai.

Nhưng tôi không hài lòng, không chỉ với 2 trận đấu vừa qua với Indonesia, mà còn bắt đầu từ Asian Cup. Quang Hải ra sân ở 2 trên tổng 3 trận, cậu ấy chơi tốt và đã ghi bàn trước Iraq, và tôi không hiểu sao cậu ấy không thể thi đấu nhiều hơn." Người đại diện Quang Hải chia sẻ.

"Có lẽ bạn muốn nghe điều này, cảm nhận của tôi là HLV Philippe Troussier chưa bao giờ ưa thích Quang Hải. Trong một năm qua, cậu ấy hiếm khi ra sân cho ĐTQG và phải chứng kiến nhiều cầu thủ trẻ chiếm vị trí của mình." Vị chuyên gia môi giới cầu thủ này khẳng định.

Quang Hải sẽ có trận đấu "quan trọng nhất" đời vào tuần này. Tiền vệ ngôi sao của bóng đá Việt Nam sẽ lên xe hoa với bạn gái Chu Thanh Huyền. Chính vì vậy, ông Fersini Michele Donato cũng mong Quang Hải nhanh chóng quên đi những cảm xúc không tốt.

"Tôi chỉ muốn nói ra sự thật mà thôi. Tôi sẽ không nói quá nhiều về trận đấu, vì chúng ta cần phải động viên những người đang mang cảm xúc tiêu cực. Quang Hải chuẩn bị làm đám cưới, cậu ấy cần tập trung vào dịp trọng đại này để quên đi những gì đã diễn ra trên sân.

Chúng tôi nhận tin HLV Troussier thôi dẫn dắt ĐT Việt Nam trong lúc ăn tối và tôi cảm thấy điều đó ổn với Quang Hải. Giờ thì cậu ấy sẽ tập trung vào đám cưới và trận đấu gặp Đông Á Thanh Hóa vào cuối tuần." Fersini Michele Donato nói.