Quảng cáo #181

Người hâm mộ tuyển Anh phản ứng khi HLV Gareth Southgate triệu tập Jordan Henderson

Rất nhiều phản ứng thiếu tích cực nhắm tới vị thuyền trưởng đội tuyển Anh về việc triệu tập tiền vệ Jordan Henderson thời điểm này.

HLV Gareth Southgate vừa công bố danh sách triệu tập mới nhất của Tam sư, trong đó có tiền vệ Jordan Henderson. Cần phải nói thêm, cựu cầu thủ Liverpool gần như mất hút ở Saudi Pro League kể từ tháng 9 năm ngoái. Trong màu áo của  Al-Ettifaq, Jordan Henderson tỏ ra lạc lõng và chia sẻ "không chịu nổi" môi trường tại Ả Rập. Sau đó Henderson quyết định tự phá hợp đồng và rời đi trong tháng 1/2024. 

Tuyển thủ Anh đã gia nhập Ajax trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, tuy nhiên chỉ điều đó là chưa đủ sức thuyết phục người hâm mộ xứ sở sương mù về lý do vì sao HLV Gareth Southgate quyết định điền tên tiền vệ này trong danh sách triệu tập.

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ tuyển Anh tỏ ra giận dữ. Họ có phản ứng không mấy tích cực về điều này : "Jordan Henderson cầm gì của Gareth Southgate?" Một người khác nói thêm: “Jordon Henderson bằng cách nào đó đã lọt vào đội hình, anh ấy thực sự không xứng đáng”. Người thứ 3 viết: "Jordan Henderson vào năm 2024 không có phong độ tốt, có 5 lựa chọn xứng đáng xếp trên anh ấy”. 

Trong tháng 3 này, tuyển Anh sẽ có 2 trận giao hữu với Brazil và Bỉ vào ngày 24 và 27/3 sắp tới. Cả hai trận đấu đều diễn ra trên sân Wembley. Đây sẽ là thời điểm tuyển Anh thử nghiệm đội hình cho VCK Euro 2024.

Quảng cáo #183