Người Liverpool phẫn nộ với Odegaard

Admin

Liverpool vùng lên tấn công sau khi Gabriel Magalhaes mở tỷ số. Martin Odegaard khiến CĐV đội chủ nhà giận dữ vì để bóng chạm tay trong vòng cấm. Sự lúng túng dẫn đến hình ảnh không nên ấy của Odegaard lại bị trọng tài bỏ qua. VAR không vào cuộc để xác nhận lại pha bóng và khước từ quả penalty cho Liverpool.

William Saliba thừa nhận Arsenal gặp may vì đó chắc chắn là quả penalty. Trong khi đó, phía Liverpool, cụ thể là huyền thoại sân Anfield Jamie Carragher chia sẻ trên Sky Sports:

Người Liverpool phẫn nộ với sự bất công về Odegaard - Bóng Đá

 Odegaard để bóng chạm tay trong vòng cấm.

"Tôi nghĩ đó là một quả penalty dành cho Liverpool. Odegaard thật may mắn. Khi trọng tài không thổi còi thì thật khó để VAR thay đổi quyết định".

Người hâm mộ Liverpool đã trút cơn giận dữ lên mạng xã hội sau quyết định gây tranh cãi này: "Đúng, đó đáng lẽ phải là một quả phạt đền cho Liverpool sau khi Odegaard rê bóng như thể cậu ấy đang ở NBA".

May cho thầy trò Jurgen Klopp là họ vẫn tìm được bàn gỡ do công của Mohamed Salah. Kết quả hòa ít nhiều khiến tình huống bất công về Odegaard bị nguôi ngoai. Song, Liverpool vẫn không thể vượt Arsenal để lên đỉnh Premier League.