Quảng cáo #181

Nguyễn Filip đầu tư mạnh tay, rèn thể lực tại trung tâm đào tạo cho sao Euro

Dù đang trong kỳ nghỉ tại CH Czech nhưng thủ thành Nguyễn Filip không quên nhiệm vụ phải tập luyện để duy trì phong độ.

Mới đây, trên trang cá nhân, thủ môn Nguyễn Filip đã đăng tải hình ảnh tập luyện tại CH Czech dù đang trong kỳ nghỉ giữa mùa giải. Đáng chú ý, anh không chỉ tự tập theo cách thông thường mà còn thuê chuyên gia riêng của một trung tâm nổi tiếng Czech. Theo tìm hiểu, đây là trung tâm được rất nhiều tuyển thủ CH Czech lựa chọn để rèn thể lực. Những ngôi sao vừa tham dự Euro 2024 như Martin Vitik hay Tomas Holes cũng tập luyện tại đây. 

Filip viết trên trang cá nhân: "Không bao giờ là muộn để bạn mở ra những giới hạn cho bản thân". Điều này cho thấy sự nghiêm túc và chuyên nghiệp của Filip trong việc tập luyện. Thời gian cuối mùa giải 2023/2024, Nguyễn Filip có dấu hiệu xuống dốc về phong đọ, thường mắc những sai lầm đáng tiếc. Anh cũng không còn nghiễm nhiên là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của ĐT Việt Nam. Đặng Văn Lâm đã lấy lại phong độ cao và trở thành đối trọng cạnh tranh trực tiếp của Nguyễn Filip. 

6292cb9e-99d8-445c-b5c7-53d25ec4ba2f-1-1721105384.jfif

Nguyễn Filip và chuyên gia thể lực cá nhân của mình.

Nguyễn Filip trở về Séc thăm gia đình từ đầu tháng 7. Dự kiến anh sẽ sớm trở lại Việt Nam trong ít ngày tới. Theo thông báo từ CLB, CAHN sẽ hội quân trở lại vào ngày 21/7. 

Nguyễn Filip cùng đồng đội sẽ chuẩn bị cho Giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/2025. Ở giải đấu này, CLB CAHN chạm trán các đối thủ Buriram United FC (Thái Lan), Kuala Lumpur City FC (Malaysia), Borneo FC Samarinda (Indonesia), Kaya FC – Iioilo (Philippines) và Lion City SailorsFC (Singapore). 

Quảng cáo #183