Nhận định Atletico Madrid vs Borussia Dortmund: Trận đấu của hai biến số đầy bất ngờ

Phát Trần
Cùng Bóng đá và đời sống phân tích, nhận định trận Atletico Madrid vs Borussia Dortmund diễn ra vào 02h00 ngày 11/04/2024 tới đây.

Atletico Madrid-Borussia Dortmund dove vederla: Sky, NOW, Mediaset o Amazon  Prime Video? Canale tv, diretta streaming, formazioni | Goal.com Italia

Đều đang không có một vị trí quá cao tại giải quốc nội, Champions League là đầu trường duy nhất mà Atletico Madrid và Borussia Dortmund có cơ hội lớn nhất về một danh hiệu của mùa giải năm nay. Liệu rằng đội bóng nào sẽ giành được tiếp tục giấc mơ hướng tới danh hiệu và đội bóng nào sẽ phải dừng chân?

Phong độ Atletico Madrid gần đây:

Phong độ Atletico Madrid

Bóng đá và đời sống

La Liga

Villarreal

1-2

Atletico Madrid

La Liga

Atletico Madrid

0-3

Barcelona

C1

Atletico Madrid

2-1

Inter Milan

La Liga

Cadiz

2-0

Atletico Madrid

La Liga

Atletico Madrid

2-1

Betis

Atletico Madrid những trận đấu gần đây đang có phong độ khá bấp bênh. Mặc dù có được 3 chiến thắng trong 5 trận đấu gần đây nhất nhưng họ cũng phải nhận lại 2 thất bại mà không ghi được bàn thắng nào trước Cadiz và Barcelona, gián tiếp đẩy bản thân ra khỏi cuộc đua đến với chiếc cúp La Liga.

Phong độ Dortmund gần đây:

Phong độ Dortmund

Bóng đá và đời sống

Bundesliga

Dortmund

0-1

Stuttgart

Bundesliga

Bayern Munich

0-2

Dortmund

Bundesliga

Dortmund

3-1

Frankfurt

C1

Dortmund

2-0

PSV

Bundesliga

Bremen

1-2

Dortmund

Trái với đối thủ, Dortmund đang trải qua một chuỗi trận khá thăng hoa với 4 trận thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Đặc biệt, chúng ta không thể quên được chiến thắng 2-0 trước Bayern, gián tiếp trao chiếc cúp bạc Bundesliga cho Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, sau 4 chiến thắng đầy tưng bừng, họ lại bất ngờ ngã ngựa trước đối thủ trực tiếp cho tấm vé C1 năm sau Stuttgart.

Thông tin lực lượng Atletico Madrid - Borussia Dortmund mới nhất

Atletico Madrid Borussia Dortmund đều thiếu đi một vài cầu thủ quan trọng trong đội hình của họ. Với đoàn quân của huấn luyện viên Simeone, họ sẽ không có sự phục vụ của Memphis Depay và Thomas Lemar. Còn với đội bóng nước Đức, sự xuất hiện của tài năng trẻ Donyell Malen cũng đang bị đặt một câu hỏi lớn vì chấn thương.


Nhận định của Bóng đá và đời sống

Nhìn vào phong độ gần đây cũng như tình hình lực lượng, chắc hẳn chúng ta đều sẽ nghĩ đây là chiến thắng dễ dàng cho Borussia Dortmund. Tuy nhiên, Simeone và các học trò chưa bao giờ là một bài toán dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào. Vậy nên, bóng đá và đời sống xin phép được dự đoán kết quả trận tứ kết lượt đi giữa Atletico Madrid và Borussia Dortmund là một trận hòa không bàn thắng giữa 2 đội.