Quảng cáo #181

Nhận định Atletico Madrid vs Sevilla: Diego Simeone đã được mơ về 1 chiếc cúp?

Cùng Bóng đá và đời sống phân tích, nhận định trận siêu kinh điển Atletico Madrid vs Sevilla trong khuôn khổ giải Copa del Rey diễn ra vào 3h00 ngày 26/01/2024 tới đây.

Atletico Madrid vs Sevilla Prediction and Betting Tips | 25th January 2024

Atletico Madrid sau khi đánh bại và trực tiếp loại “ông kẹ” Real Madrid ở vòng đấu trước đang băng băng tiến tiến đến chiếc cúp Copa del Rey. Đối thủ của họ tại vòng này là Sevilla của “Tứ Ca” Sergio Ramos, cũng là một ông kẹ của chính đội bóng đỏ trắng này. Vậy liệu đoàn quân của Diego Simeone có vượt qua được chướng ngoại vật này để tiến gần hơn với chiếc cúp Copa del Rey mùa này hay không? 

 

Phong độ Atletico Madrid gần đây:

 

Phong độ Atletico Madrid gần đây

Bóng đá và đời sống

La liga

Granada

0-1

Atletico Madrid

Copa del Rey

Atletico Madrid

4-2

Real Madrid

Siêu cúp

Real Madrid

5-2

Atletico Madrid

Copa del Rey

Lugo

1-3

Atletico Madrid

La liga

Girona

4-3

Atletico Madrid

 

Phong độ của Atletico Madrid gần đây đang khá tốt, ngoại trừ những trận thua trước các đội được đánh giá cao hơn họ là Real Madrid tại bán kết siêu cúp Tây Ban Nha và trước chú ngựa ô Girona tại La Liga. Thậm chí, mới gần đây, Los Rojiblancos cũng đã có màn phục thù trước Kền kền trắng để loại Real Madrid tại chính Copa del Rey. 

 

Đáng nói, phong độ sân nhà của đoàn quân huấn luyện viên Diego Simeone cũng rất tốt. Năm trận gần nhất tại Civitas Metropolitano, Los Rojiblancos có chuỗi thành tích bất bại trong đó có tới 4 chiến thắng. Có thể thấy rằng pháo đài Metropolitano là một điểm tựa đặc biệt dẫn Atletico Madrid tới những chiến thắng. 

 

Phong độ Sevilla gần đây:

 

Phong độ Sevilla gần đây

Bóng đá và đời sống

La liga

Girona

5-1

Sevilla

Copa del Rey

Getafe

1-3

Sevilla

La liga

Sevilla

2-3

Alaves

Copa del Rey

Racing de Ferrol

1-2

Sevilla

La liga

Sevilla

0-2

Athletic Club

 

Khác với Atletico, phong độ Sevilla vô cùng thất thường. Trong 5 trận gần nhất, Sevilla có 2 chiến thắng và 3 trận thua. Trong đó, trận thua gần nhất của đoàn quân của Sanchez Flores là trận thua rất đậm 5-1 trước chú ngựa ô Girona và một trận thua nữa là trước đội bóng ít tiếng tăm hơn là Athletic tại La liga. Tuy nhiên, nhìn chung thì những chiến thắng của Sevilla cũng đủ để cho người hâm mộ đội bóng này có được niềm tin về một kết quả khả quan. 

 

Phong độ sân khách của Sevilla cũng không khả quan hơn là bao khi trong 5 trận gần nhất làm khách, Ramos và các đồng đội cũng đã có 2 trận thua và 3 chiến thắng. Trong đó thì lần gần nhất Sevilla và Atletico Madrid đối đầu với nhau cũng là trên sân nhà và Sevilla đã nhận trận thua 0-1. 

 

Thông tin lực lượng Atletico Madrid - Sevilla mới nhất: 

 

Atletico Madrid: Đội hình Los Rojiblancos không có quá nhiều sự vắng mặt trong trận đấu sắp tới. Ngoài Thomas Lemar và Reinildo Mandava thì huấn luyện viên Diego Simeone có trong tay mình đội hình tốt nhất. 

 

Sevilla lại có nhiều cái tên không thể góp mặt hơn trong trận đấu sắp tới. Ngoài Youssef En-Nesyri đang thi đấu cùng Morocco thì còn có Dodi Lukebakio, Gudelj và Acuna vẫn đang chấn thương. Một gương mặt khác không rõ có thể quay trở lại được hay không chính là Kike Salas. 

 

Nhận định của Bóng đá và đời sống: 

Đây dự kiến sẽ là trận đấu vô cùng khó khó của đoàn quân huấn luyện viên Diego Simeone. Tuy nhiên, điều đó chắc hẳn sẽ không ngăn được 1 chiến thắng dành cho đội quân đỏ trắng này để họ có thể bước vào bán kết Copa del Rey. Bóng đá và đời sống xin phép dự đoán kết quả trận đấu sẽ là 2-1 dành cho Los Rojiblancos. 

 

Quảng cáo #183