Nhận định bóng đá Al Riyadh vs Al Nassr, 1h ngày 24/5 (Saudi Pro League)

Lại Thu Hoài
Nhận định bóng đá trận đấu giữa Al Riyadh và Al Nassr lúc 1h ngày 24/5 (Saudi Pro League).

Phong độ gần đây của 2 đội:

Phong độ gần đây của Al Riyadh

Phong độ gần đây của Al Nassr

Đội chủ nhà chỉ cách vị trí xuống hạng hai điểm trên BXH. Al Riyadh đang gặp khó khăn trong việc giành chiến thắng trong những trận đấu gần đây. Trong 3 trận gần nhất tại Saudi Pro League, họ chỉ có thể giành được kết quả hòa. Hiện tại, họ cách 2 điểm so với vị trí xuống hạng. Đây cũng là trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Al Riyadh ở mùa giải năm nay.

Al Nassr hiện đang xếp thứ hai tại Saudi Pro League. Dù hai trận đấu cuối cùng của mùa giải có kết quả thế nào đi chăng nữa, Ronaldo và các đồng đội sẽ vẫn chắc chắn với vị trí Á Quân. Đội bóng của Luis Castro gần đây đã có kết quả hòa 1-1 với nhà vô địch Al Hilal.

Thành tích đối đầu:

Tình hình lực lượng:

Al Riyadh sẽ thiếu vắng 3 cầu thủ do chấn thương, trong đó có tiền vệ tấn công quan trọng Knowledge Musona, người đã góp công vào sáu bàn thắng trong mùa này.

Al Nassr sẽ không có sự phục vụ của Talisca, Mohammed Maran và Abdulrahman Ghareeb, tất cả đều vắng mặt vì chấn thương. David Ospina sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí thủ môn bắt chính, khi mà Nawaf Al-Aqidi vẫn bị treo giò và Waleed Abdullah vừa trở lại sau chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Al Riyadh (4-4-2): Campaña, Al-Nowaiqi, Asiri, Al Shwirekh, Al-Shuwayyi; Al-Shehri, Ndong, Touré, Al-Harajin; Musona, Gray

Al Nassr (4-1-4-1): Ospina, Al-Ghannam, Lajami, Laporte, Telles; Al-Khaibari; Yahya, Otávio, Brozović, Mané; Ronaldo

Dự đoán BDDS:

Al Nassr thắng 2-0.