Nhận định bóng đá Bournemouth vs Man Utd, 23h30 ngày 13/4 (Ngoại hạng Anh): Quỷ đỏ phải thắng

Giang Nguyễn
Nhận định Bournemouth vs MU là trận đấu mà Man Utd phải thắng để níu giữ hy vọng tham dự Champions League.

Tuần trước, Man United đã lấy điểm của Liverpool một cách khó tin dù chơi lép vế hoàn toàn. Đến tuần này, MU hứa hẹn lại trình diễn bộ mặt tương tự trước Bournemouth và dĩ nhiên là cầu nguyện để có 3 điểm trọn vẹn.

Ở mùa giải năm nay, Man Utd thường xuyên phải thi đấu ở vị thế cửa dưới bất kể đối thủ là ai. Nhiều khả năng, họ vẫn sẽ phải thi đấu như vậy trước đối thru kém tên tuổi hơn.

Ở trận đối đầu lượt đi mùa giải năm nay, Quỷ đỏ đã có trận thua thảm hại 0-3 trước Bournemouth dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Trở lại với trận đấu lượt về, đội bóng thành Manchester sẽ chịu nhiều bất lợi khi phải thi đấu xa nhà và thêm phong độ nghèo nàn.

nhan-dinh-bournemouth-vs-mu-chuyen-di-giong-bao-1266-1712983614.jpg

Theo đó, thầy trò HLV Ten Hag vừa có mạch 4 trận đấu không biết tới mùi thắng lợi tại mọi đấu trường tham dự. Với phong độ hiện tại, người hâm mộ không bất ngờ nếu Rashford cùng đồng đội sẽ thêm một lần nếm mùi thất bại trước Bournemouth.

Trở lại với đội chủ nhà, Bournemouth có được phong độ đáng tin khi thắng 4, hòa 2 và chỉ thua 1 lần ở 7 trận đấu gần nhất tại mọi đấu trường. Đáng nói, Bournemouth toàn thắng cả 3 trận sân nhà mới đây và hứa hẹn đem tới nhiều bất ngờ cho MU ở trận sân nhà đêm nay.

Thông tin lực lượng:

Bournemouth: Ryan Fredericks, Luis Sinisterra, Marcus Tavernier, Antoine Semenyo và Tyler Adams chấn thương. Chris Mepham không đủ thể lực ra sân.

MU: Luke Shaw, Tyrell Malacia, Anthony Martial, Victor Lindelof và Lisandro Martinez chấn thương. Scott McTominay, Marcus Rashford, Raphael Varane và Jonny Evans chưa chắc ra sân.

Dự đoán đội hình

Bournemouth: Neto; Smith, Zabarnyi, Senesi, Kelly; Christie, Cook; Semenyo, Scott, Kluivert; Solanke

Manchester United possible starting lineup:
Onana; Dalot, Kambwala, Maguire, Wan-Bissaka; Casemiro, Mainoo; Antony, Fernandes, Garnacho; Hojlund