Quảng cáo #181

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Aston Villa, 22h ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Nhận định, dự đoán tỷ số bóng đá Crystal Palace vs Aston Villa. Trận đấu diễn ra vào 22h ngày 19/5, trong khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh.

Crystal Palace gặp khủng hoảng sau khi chia tay HLV Roy Hodgson và cần một sự thay đổi. Nhưng không ai có thể ngờ rằng, người thay thế - HLV Oliver Glasner lại mang đến tác động như vậy. Ông Glasner khởi đầu khó khăn khi chỉ có một chiến thắng trong sáu trận đầu tiên. Đó là khi đánh bại Burnley 3-0 trong trận đầu tiên. Tuy nhiên, đã có những dấu hiệu đầy hứa hẹn. Cần nhớ rằng 2 trong 3 trận thua của họ là trước Tottenham và Manchester City.

Thất bại 2-4 trước Man City là lần cuối cùng Palace nếm mùi thất bại, họ nối dài chuỗi 6 trận bất bại kể từ đó (5 thắng, 1 hòa). Fulham là đội duy nhất giành được điểm trước Palace trong sáu trận đấu đã qua của họ. Những chú đại bàng còn đánh bại Liverpool tại Anfield và Manchester United 4-0 tại Selhurst Park. Wolves, Newcastle và West Ham cũng đã thua Palace và thật khó để nghĩ rằng ​​họ sẽ thua vào cuối tuần này.

Aston Villa có thể bước vào trận đấu cuối cùng của mùa giải mà không cần phải lo lắng gì. Họ đã đảm bảo suất tham dự Champions League sau khi Tottenham thua Man City. Villans bỏ xa đội bóng thành London ở vị trí thứ năm đến 5 điểm. Hiện tại, họ đang có chuỗi trận không thắng, hòa 2 và thua 1 trong 3 trận đã qua. Ở trận gần đây nhất, họ cầm hòa Liverpool 3-3 tại Villa Park vào thứ Hai.

2-1715938995.PNG
Thành tích đối đầu Crystal Palace vs Aston Villa.


 

Quảng cáo #183