Nhận định bóng đá Fiorentina vs Club Brugge, 02h00 ngày 3/5, Conference League: Thế trận khó đoán

Giang Nguyễn
Nhận định trận đấu Fiorentina vs Club Brugge sẽ là 90 phút đầy những biến số và khó lường về kết quả.

Fiorentina vẫn đang cạnh tranh một vé dự cúp châu Âu mùa tới tại Serie A nhưng khi chỉ còn cách trận chung kết Conference League 2 trận đấu nữa, họ sẽ dành toàn bộ sức mạnh và sự tập trung cho cuộc đối đầu với Club Brugge. Lần cuối cùng đội bóng áo tím giành một danh hiệu đã cách đây 24 năm. Cúp C3 ra đời là cơ hội không thể tốt hơn để Fiorentina có them chiếc cúp trong phòng truyền thống

Chơi trên sân nhà, đội bóng áo tím chắc chắn sẽ quyết thắng hòng tạo lợi thế trước chuyến đi hứa hẹn nhiều khó khăn đến Bỉ. Đây không phải nhiệm vụ bất khả thi với Fiorentina sau khi họ vừa khởi động bằng chiến thắng đậm 5-1 trước Sassuolo ở Serie A.

1-1714641935.PNG

Nhưng chắc chắn đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng bởi đối thủ của họ cũng đang có phong độ cao. Club Brugge đang cạnh tranh chức vô địch Bỉ đang thăng hoa với 7 chiến thắng liên tiếp, bao gồm việc vượt qua PAOK Saloniki ở tứ kết. Cần nhớ rằng, Club Brugge là khách quen ở các giải châu Âu hàng đầu trong nhiều năm qua, họ có thừa kinh nghiệm để có thể tính toán nhằm giành kết quả có lợi.

Bất chấp việc phải đá trên sân khách, Club Brugge vẫn là tập thể vô cùng khó chịu. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu chuỗi toàn thắng nói trên của Club Brugge bị cắt đứt nhưng họ cũng hoàn toàn hài lòng nếu ra về với một trận hòa.

Đội hình dự kiến

Fiorentina: Terracciano; Kayode, Milenkovic, Martinez, Biraghi; Arthur, Duncan; Gonzalez, Bonaventura, Kouame; Belotti

Club Brugge: Jackers; Sabbe, Ordonez, Alvarez, Meijer; Vetlesen, Onyedika, Vanaken; Skoras, Thiago, Nusa

Dự đoán tỷ số Fiorentina 1-1 Club Brugge