Nhận định bóng đá Fiorentina vs Club Brugge, 23h45 ngày 8/5, Conference League

Giang Nguyễn
Nhận định bóng đá Fiorentina vs Club Brugge là trận đấu nghiêng hẳn về phía chủ nhà. Đương kim Á quân nhiều khả năng sẽ tiếp tục có vé vào trận chung kết.

Fiorentina vừa nhận thất bại trong trận gặp Verona tại Serie A vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, có lẽ đây chỉ là một trận đấu tập của La Viola. Bởi tâm trí họ lúc này đang dồn hết sự tập trung cho trận bán kết lượt về UEFA Conference League, nơi đội bóng này có cơ hội rất lớn để giành danh hiệu.

Năm ngoái, Fiorentina lọt vào trận chung kết tại đấu trường này, đáng tiếc là họ lại để West Ham đánh bại ở phút bù giờ. 1 năm sau, La Viola một lần nữa đứng trước cơ hội lọt vào chung kết UEFA Conference League. Fiorentina khi đã thắng 3-2 ở trận lượt đi, nhờ vậy, họ có thể bước vào trận lượt về với tâm lý thoải mái hơn.

Xét về sự ổn định ở đấu trường châu Âu, Fiorentina cũng được đánh giá rất cao với chuỗi 12 trận bất bại trong mùa này. Đây chính là chuỗi trận không thua dài nhất trong lịch sử Fiorentina tại đấu trường châu lục.

nhan-dinh-soi-keo-fiorentina-voi-club-brugge-2h00-03-05-hoa-la-thanh-cong-1714539752-1715056076.jpg

Fiorentina nắm lợi thế lớn.

Tuy nhiên, Club Brugge không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Họ cũng là vị khách thường xuyên ở các giải đấu châu Âu. Trong trận lượt đi, mặc dù phải chơi thiếu người nhưng Club Brugge vẫn gỡ hoà 2-2, và chỉ chịu thua 2-3 bởi bàn thua ở phút bù giờ.

Thực tế, Club Brugge tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn và không hề lép vế. Đây sẽ là lời cảnh báo cho Fiorentina. Trong quá khứ, Brugge không có thành tích tốt khi bị dẫn trước. Trong 9 lần bị đánh bại ở lượt đi, Brugge bị loại tới 8 lần. Họ rất quyết tâm thay đổi "thói quen" xấu này,.

Về lực lượng, Club Brugge vắng Raphael Onyedika (treo giò), vắng Simon Mignolet, Casper Nielsen, Andreas Skov Olsen vì chấn thương. Fiorentina vắng Sottil vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Club Brugge vs Fiorentina

Club Brugge (4-2-3-1): Jackers; Meijer, Mechele, Spileers, Sabbe; Odoi, Jutgla; Vanaken, Skoras, Vetlesen; Rodrigues.

Fiorentina (4-2-3-1): Terracciano; Biraghi, Dodo, Ranieri, Martinez; Arthur, Bonaventura; Beltran, Gonzalez, Kouama; Belotti.