Nhận định trận đấu Liverpool vs Crystal Palace là 90 phút mà đội chủ nhà phải cống hiến tất cả mọi thứ có thể để giành chiến thắng và vực dậy tinh thần sau thất bại tủi hổ tại đấu trường Europa League.

Nhận định bóng đá Liverpool vs Crystal Palace, 20h ngày 14/4 (Ngoại hạng Anh): Vực lại tinh thần

Giang Nguyễn

Đội bóng của HLV Jurgen Klopp vừa nhận thất bại tan nát 0-3 trước Atalanta ngay trên sân nhà Anfield. Trận thua đó đến sau trận hòa thất vọng khi làm khách của Manchester United tuần trước, khiến Liverpool đã để mất ngôi đầu bảng vào tay Arsenal. Hiện tại, họ đang xếp sau Arsenal do kém về hiệu số bàn thắng.

Liverpool vẫn hơn Manchester City 1 điểm. Ở thời điểm này, họ không thể mắc thêm sai lầm nào nữa, bằng không, mọi nỗ lực có thể đổ sông đổ biển.

Với Crystal Palace, họ vẫn chưa thắng được trận sân khách nào dưới thời HLV Oliver Glasner và chỉ có 2 điểm trong 5 trận gần nhất tại Premier League. Họ vẫn đứng ở vị trí thứ 14, nhưng chỉ cách khu vực xuống hạng 5 điểm. Đây là đối thủ không thể phù hợp hơn với Liverpool vào thời điểm này.

1-1713061451.JPG

Nhận định bóng đá Liverpool vs Crystal Palace

Dù vậy, trong lần đối đầu gần nhất, Liverpool cũng phải rất vất vả để có được 3 điểm. Harvey Elliot là người đã ghi bàn thắng ở phút bù giờ để giúp Liverpool lội ngược dòng tại Selhurst Park.

Về lực lượng, Diogo Jota đã trở lại đội hình Liverpool vào thứ Năm và có thể sẽ tham gia trận đấu với Palace. Alisson và Trent Alexander-Arnold cũng đủ điều kiện ra sân vào cuối tuần này. Joel Matip, Thiago Alcantara, Stefan Bajcetic và Ben Doak đều vắng mặt.

Crystal Palace có một danh sách chấn thương dài. Sam Johnstone, Marc Guehi, Chris Richards, Rob Holding, Cheick Doucoure và Matheus França đều vắng mặt. Khả năng ra sân của Jesurun Rak-Sakyi cũng bị nghi ngờ.

Đội hình dự kiến:

Liverpool (4-3-3): Caoimhin Kelleher; Conor Bradley, Ibrahima Konate, Virgil van Dijk, Andy Robertson; Wataru Endo, Dominik Szoboszlai, Alexis Mac Allister; Mohammed Salah, Darwin Nunez, Luis Diaz

Crystal Palace (3-4-3): Dean Henderson; Joel Ward, Joachim Andersen, Jefferson Lerma; Daniel Munoz, Adam Wharton, Will Hughes, Tyrick Mitchell; Eberechi Eze, Jordan Ayew, Jean-Phillipe Mateta