Nhận định bóng đá Liverpool vs Tottenham, 22h30 ngày 5/5, Ngoại hạng Anh: Ngăn chặn sự sụp đổ

Nhận định bóng đá Liverpool vs Tottenham là trận đấu mà chủ nhà phải thắng, bởi họ đã không còn đường lùi trong cuộc đua vô địch.

Liverpool quyết tâm sẽ có một lời chia tay đẹp với HLV Jurgen Klopp. Đây là mục tiêu duy nhất còn lại với The Kop khi mà cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh gần như đã tan thành mây khói. Hiện tại, Liverpool đang kém Arsenal 5 điểm, trong khi giải đấu chỉ còn 3 trận đấu nữa là kết thúc. Dẫu biết cơ hội giành danh hiệu chỉ còn 1% nhưng điều đó không có nghĩa là The Kop được phép buông bỏ

Sau trận đấu với Tottenham vào Chủ nhật này, HLV Jurgen Klopp chỉ còn một trận đấu nữa tại sân nhà Anfield trong vai trò HLV của Liverpool. Hơn lúc nào hết, các cầu thủ của Liverpool cần sốc lại tinh thần, mang về niềm vui cho người thầy của mình trước khi chia tay.

Trong khi đó, Tottenham đang trải qua chuỗi trận tệ hại. Họ thất bại 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, để thủng lưới đến 9 bàn. Spurs đang bị kẹt lại ở vị trí thứ 5, dù còn một trận chưa nhưng họ kém 7 điểm với Aston Villa ở vị trí thứ 4 và gần như đã đầu hàng trong cuộc đua top 4.

liverpool-vs-tottenham-predicted-1714813333.png

Về lực lượng, NHM đang chờ đợi xem HLV Klopp có sử dụng Mohamed Salah, sau cuộc đấu khẩu trên đường biên ở trận hòa với West Ham hay không. Tiền đạo người Ai Cập cũng không có được phong độ cao trong thời gian gần đây.

The Kop sẽ chờ đợi sự trở lại của Diogo Jota, cũng như Conor Bradley. Stefan Bajcetic, Joel Matip, Ben Doak và Thiago Alcantara đều chưa bình phục chấn thương.

Tottenham sẽ thiếu vắng Timo Werner, Destiny Udogie và Ben Davies trong phần còn lại của mùa giải, cũng như Fraser Forster, Manor Solomon và Ryan Sessegnon. James Maddison đã không góp mặt trong đội hình ở trận thua Chelsea nhưng đã có thể trở lại đội hình ở cuộc đối đầu với Liverpool.

Đội hình dự kiến

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Quansah, Van Dijk, Robertson; Endo, Mac Allister, Gravenberch; Salah, Gakpo, Diaz.

Tottenham: Vicario; Porro, Romero, Dragusin, Van de Ven; Bissouma, Hojbjerg; Kulusevski, Maddison, Johnson; Son.

Dự đoán tỷ số: 2-1