Quảng cáo #181

Nhận định bóng đá Nam Định vs Hải Phòng, 18h ngày 22/5 (vòng 20 V-League 2023/24)

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng lúc 18h ngày 22/5 tại vòng 20 V-League 2023/24.

Cuộc đối đầu trên sân Thiên Trường tại vòng 20 V-League 2023/24 giữa Nam Định và Hải Phòng rất đáng được chờ đợi khi chủ nhà Nam Định chắc chắn sẽ muốn hướng tới chiến thắng để quên đi thất bại khó nuốt trôi trước Thể Công Viettel tại vòng 19.

Với điểm tựa sân bãi cùng chất lượng đội hình tốt hơn, Nam Định được dự đoán sẽ tìm lại được niềm vui chiến thắng ở vòng đấu này. Hiện tại, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt vẫn đang dẫn đầu BXH với 39 điểm sau 19 vòng đấu. Tuy nhiên, khoảng cách với đội xếp sau là Bình Dương chỉ còn là 6 điểm, trong khi mùa giải còn tới 7 vòng đấu nữa là khép lại, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Do đó, Rafaelson cùng các đồng đội biết mình cần phải làm gì để tiến gần hơn đến chức vô địch.

Dễ dàng nhận thấy, điểm mạnh của Nam Định vẫn đến từ hàng công với 42 bàn thắng cùng sự xuất hiện của Rafaelson và khả năng kiến tạo của Hendrio. Tuy nhiên, điều khiến NHM thành Nam chưa thể an tâm chính là khâu phòng ngự với minh chứng 28 bàn thua (nhiều nhất giải đấu), trận thua ngược 1-2 trước Thể Công Viettel cách đây ít ngày là minh chứng rõ ràng nhất cho nhận định trên. Bởi vậy, nếu không sớm cải thiện tình hình, Nam Định hoàn toàn có thể phải trả giá trước Hải Phòng.

Phía bên kia chiến tuyến, Hải Phòng vừa chia điểm đầy đáng tiếc trên sân của Bình Định dù dẫn trước đối thủ ở phần lớn thời gian của trận đấu. Dù cho không trong tay lực lượng tốt nhất nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn cho thấy tài thao lược ở những trận cầu lớn. Tuy nhiên, việc khả năng cao thiếu vắng chốt chặn quan trọng là Đình Triệu, đội bóng đất Cảng khó lòng đứng vững trước một hàng công mạnh của Nam Định. Bởi vậy chuyến làm khách đến sân của Nam Định sắp tới đây được xem là thử thách thực sự với Hải Phòng.

Dự đoán của BDDS: Nam Định thắng 1-0.

Quảng cáo #183