Nhận định bóng đá Nottingham vs Wolves, 21h00 ngày 13/04 (Ngoại hạng Anh): Phải thắng để an toàn

Giang Nguyễn
Nhận định bóng đá Nottingham vs Wolves là trận đấu mà đội chủ nhà buộc phải thắng nếu muốn tích lũy điểm số để thoát khỏi vùng nguy hiểm.

Cuối tuần qua, Nottingham trải qua thất bại 1-3 trên sân của Tottenham. Kết quả đó khiến họ chỉ còn hơn vị trí xuống hạng gần nhất nhờ hiệu số bàn thắng. Do đó, 6 lượt trận còn lại sẽ là những trận đấu chung kết sống còn ảnh hưởng lớn tới cơ hội trụ hạng của đội chủ sân City Ground.

Ở lượt trận cuối tuần này, Nottingham trở về sân nhà tiếp đón Wovles. Đội khách sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và chỉ cần một thoáng mất tập trung sẽ khiến thầy trò HLV Nuno Santo rơi vào tình thế hiểm nguy. Theo đánh giá của các chuyên gia tại Ngoại hạng Anh, với lợi thế sân nhà và đội hình lành lặn, Nottingham có thể nghĩ tới 3 điểm.

Nottingham sở hữu phong độ sân nhà ấn tượng khi thắng 2, hòa 1 và chỉ thua 1 lần trước Liverpool ở 4 trận vừa rồi tại Ngoại hạng Anh. Đây là điểm tựa vững chắc để đội bóng này tin vào chiến thắng.

1-1712914697.PNG
Nhận định bóng đá Nottingham vs Wolves

Về phần đội khách, Wolves không còn quá nhiều động lực khi đứng ở giữa bảng xếp hạng và lúc này, thành tích thi đấu của Bầy sói đã giảm sút. Wolves vừa để thua West Ham với tỷ số 1-2, đó đã là trận thứ 4 liên tiếp mà họ không thắng ở mọi đấu trường, trong đó có 3 thất bại. Những kết quả không tốt khiến Bầy sói bị loại ở FA Cup, và tụt xuống vị trí thứ 11 ở Ngoại hạng Anh. Cơ hội để họ dự cúp châu Âu là khá mong manh.

Về lịch sử đối đầu, Nottingham Forest đã hòa 3 trận gần nhất trước Wolves trên mọi đấu trường. Trong khi đó, nếu tính rộng hơn, Wolves bất bại 11/12 trận gần nhất gặp Nottingham Forest trên mọi đấu trường.

Dự đoán đội hình:

Nottingham: Sels; Williams, Omobamidele, Murillo, Aina; Yates, Sangare; Elanga, Gibbs-White, Hudson-Odoi; Wood.

Wolves: Sa; Dawson, Kilman, Toti; Semedo, Lemina, Doyle, Gomes, Doherty; Sarabia, Cunha.