Quảng cáo #181

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Quảng Nam, 18h00 ngày 17/5, V.League 2023/2024

Ở mùa giải năm nay, CLB Đông Á Thanh Hóa dù có phong độ thất thường nhưng họ vẫn đang chơi khá tốt trên sân nhà. Tiếp đón Quảng Nam là cơ hội tốt để HLV Popov giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

Ở vòng 18, đội bóng xứ Thanh đã có được 3 điểm quý giá sau thắng lợi nghẹt thở 3-2 trước đội khách Bình Dương. Đây là chiến thắng đầu tiên sau 7 vòng không biết đến mùi chiến thắng tại V.League. CLB Thanh Hoá khởi đầu khá tốt ở mùa giải năm nay nhưng càng thi đấu họ càng đánh mất sự ổn định. Đánh bại Bình Dương sẽ giúp đội bóng này ổn định lại tinh thần và hướng đến mục tiêu cải thiện vị trí trong phần còn lại của mùa giải. 

Tại vòng 19, CLB Thanh Hóa tiếp tục được chơi trên sân nhà gặp đối thủ Quảng Nam. Với lợi thế sân nhà và được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ về thực lực, đây sẽ là cơ hội tốt để đội bóng xứ Thanh hướng tới chiến thắng.

dong-a-thanh-hoa-1715876688.jpg
 

Dù thi đấu phập phù nhưng CLB Thanh Hóa đang chơi khá tốt trên sân nhà. Theo thống kê, trận thắng trước Bình Dương vừa rồi cũng là trận thắng thứ 6 trên sân nhà của thầy trò HLV Popov. Trong 5 trận đấu sân nhà còn lại, họ hòa 3 và chỉ để thua đúng 2 trận. Đó là cơ sở để Thanh Hoá tin vào chiến thắng. So sánh về lực lượng, có thể thấy Thanh Hóa cũng đang nhỉnh hơn Quảng Nam, đội bóng tân binh của V.League mùa này. 

Ở lần đối đầu gần nhất, Thanh Hóa giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 trước thầy trò Văn Sỹ Sơn tại sân Hòa Xuân. Rimario Gordon là người ghi bàn mở tỷ số, sau đó Hoàng Hưng của Quảng Nam đá phản lưới nhà. 

Đội hình dự kiến

Thanh Hoá: Xuân Hoàng, Thái Sơn,  Gustavo, Tiến Thành, Ti Phông, Thái Bình, Viết Tú, A Mít, Ngọc Tân, Quốc Phương, Luiz, Rimario.

Quảng Nam: Đức An, Ngọc Hiệp, Stephen, Ngọc Đức, Hoàng Hưng, Xuân Tú, Đình Bắc, Pierre, Paulo, Samson, Yamos.

Dự đoán tỷ số: Thanh Hoá 2-0 Quảng Nam

 

Quảng cáo #183