Nhận định bóng đá trận Olympiakos vs Aston Villa, 2h ngày 10/5, Conference League

Như Quỳnh
Nhận định bóng đá trận Olympiakos vs Aston Villa là trận đấu nghiêng hẳn về phía chủ nhà.

Ở lượt đi tại Villa Park, Olympiakos đã chơi cực hay và có chiến thắng đậm 4-2 trước chủ nhà Villa Park. Aston Vila đã không thắng trong 3 trận gần nhất (2 thua, 1 hòa) trên sân nhà.

Trên sân khách, Villa cũng chẳng khá hơn khi không thắng ở 3/5 trận gần nhất. Tính riêng đấu trường cúp UEFA Europa Conference League 2023/24, Aston Villa cũng chỉ thắng được 1/3 trận gần nhất. Nhưng đó là trận thắng trên chấm 11m đầy may rủi trước Lille. Dường như việc phải căng mình chinh phục danh hiệu và bảo vệ vị trí trong top 4 đã khiến Villa hụt hơi.

4257104-1715100006.jpg

 

Tại Ngoại hạng Anh, họ đang hơn đội đứng thứ năm Tottenham đến 7 điểm dù đối thủ thành London đá ít hơn 1 trận. Xét trên phong độ của Son Heung Min và đồng đội, rất khó để khoảng cách này có thể được san lấp. Tottenham đang trải qua những thất bại liên tiếp và chưa có dấu hiệu sẽ sớm gượng dậy.

Giờ là lúc Aston Villa cần kinh nghiệm của Unai Emery ở cúp châu Âu. Tuy nhiên, Olympiakos cũng đang có phong độ cực kỳ ổn định. Đặc biệt là trên sân nhà, họ toàn thắng ở 4 trận gần nhất. Các CĐV đang rất kỳ vọng đội nhà vượt qua Villa để giành vé vào chung kết UEFA Europa Conference League lần đầu tiên trong lịch sử.

Đội hình dự kiến

Olympiakos (4-2-2-2): Tzolakis; Rodinei, Retsos, Carmo, Richards; Hezze, Chiquinho; Fortounis, Marvopanos; Jovetic, El Kaabi

Aston Villa (4-4-1-1): Martinez; Cash, Konsa, Torres, Digne; Bailey, Tielemans, Luiz, Rogers; McGinn; Watkins.