Quảng cáo #181

Nhận định Brighton vs Wolverhampton: Cuộc đối đầu giữa chim và sói

Cùng Bóng đá và đời sống phân tích, nhận định trận siêu kinh điển Brighton vs Wolverhampton diễn ra vào 2h45 ngày 22/01/2024 tới đây.

2020-21 Premier League: Week 35 – Wolves vs Brighton – Sport Grill

Không thể phủ nhận rằng Ngoại Hạng Anh đang là một trong những giải đấu thú vị và cũng khắc nghiệt nhất hành tinh khi những đội bóng tưởng chừng như cửa dưới hay không được đánh giá quá cao cũng có thể làm nên bất ngờ. Trận đấu sắp tới đây là giữa 2 đội bóng như vậy, Brighton và Wolverhampton. 

 

Vị trí xếp hạng Brighton - Wolverhampton: 

Brighton: Sau 20 trận đã đá, đoàn quân của huấn luyện viên de Zebri có 8 chiến thắng, 5 thất bại và 4 trận hòa, có 31 điểm và đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, Chim mòng biển đang chỉ thua đội đứng ngay trên họ là Manchester United của huấn luyện viên Erik ten Hag 1 điểm và đá ít hơn 1 trận. Nếu trận đấu vào ngày mai họ có một chiến thắng trên sân nhà, Brighton có một chiến thắng thì họ sẽ vượt qua Quỷ Đỏ và lên đứng ở vị trí thứ 7. 

 

Wolverhampton: Bầy sói Wolverhampton hiện đang xếp dưới Brighton 3 bậc, đứng thứ 11 nhưng cũng chỉ thua Chim mòng biển 3 điểm. Tức là nếu trong trận đấu sắp tới, Wolves giành chiến thắng thì họ sẽ vươn lên bám sát chính đối thủ của họ. 

 

Phong độ Brighton gần đây:

 

Phong độ Brighton gần đây

Bóng đá và đời sống

Premier League

West Ham 

0-0

Brighton

Premier League

Brighton

4-2

Tottenham

Premier League

Crystal Palace

1-1

Brighton

Premier League

Arsenal 

2-0

Brighton

Premier League

Brighton

1-1

Burnley

 

Phong độ 5 trận gần đây nhất của Brighton được miêu tả theo cách hài hước là “hòa đại nhân” khi họ đã có 3 trận hòa. Xem kẽ giữa 3 trận hòa đó là 1 chiến thắng trước đội đứng thứ Tottenham Hotspur của huấn luyện viên Ange Postecoglou và trận thua trước Arsenal của Mikel Arteta. Trong tình trạng đội hình không quá ổn định vì những chấn thương, đây cũng là những kết quả khá tích cực của Brighton, tuy nhiên, với những kẻ mơ mộng, chắc hẳn mọi người sẽ mong muốn Chim mòng biển làm được điều gì đó lớn lao hơn như cách mà họ đã từng làm hồi đầu mùa. 


 

Phong độ Wolverhampton gần đây:

 

Phong độ Wolverhampton gần đây

Bóng đá và đời sống

Premier League

Wolverhampton

3-0

Everton

Premier League

Brentford

2-4

Wolverhampton

Premier League

Wolverhampton

3-1

Chelsea

Premier League

West Ham

3-0

Wolverhampton

Premier League

Wolverhampton

1-1

Nottingham Forest

 

Đoàn quân của huấn luyện viên Gary O’Neil đang có chuỗi phong độ đang khá bay gần đây. Họ đã toàn thắng trong 3 trận đấu gần nhất, trong đó, có chiến thắng trước một Chelsea cũng đang có những dấu hiệu khởi sắc của huấn luyện viên Pochettino. Nhờ sự bùng nổ của các trụ cột, đặc biệt là “cỗ máy ghi bàn chạy bằng kimchi” Hwang Hee Chan, bầy sói đang vực dậy và đang hướng tới giấc mơ lần đầu tham dự cúp châu Âu của mình. 

 

Thông tin lực lượng Brighton - Wolverhampton mới nhất: 

Brighton: Như đã nói, hiện tại đoàn quân huấn luyện viên De Zebri đang bị cơn bão chấn thương quét qua. Những cái tên như Ansu Fati, Lamptey và trung vệ Solly March sẽ không thể góp mặt vì đang phải dưỡng thương trong khi ngôi sao sáng nhất của đội là tiền vệ cánh Kaoru Mitoma cũng sẽ không thể góp mặt do phải tham dự Asian Cup cùng với đội tuyển Nhật Bản. 

 

Wolverhampton: Bầy sói cũng phải đối mặt với tình huống tương tự khi ngôi sao đang tỏa sáng Hwang Hee Chan của họ cũng đang phải cùng đội tuyển Hàn Quốc chinh chiến tại Asian Cup. Bên cạnh đó, đội hình của hlv Gary O’Neil không có quá nhiều chấn thương, chỉ có Otto và Traore đang dính chấn thương mà thôi. 

 

Nhận định của Bóng đá và đời sống

Đây sẽ là một trận đấu nhanh và nhiều tình huống nguy hiểm vì 2 đội đang có những mục tiêu cho riêng mình. Tuy nhiên, vì thiếu đi những cái tên chất lượng nên sẽ rất khó để một trong 2 tìm đến mảnh lưới của đối phương. Bóng đá và đời sống xin phép dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với kết quả hòa không bàn thắng cho cả 2 đội

 

Quảng cáo #183