Nhận định CF Monterrey vs Inter Miami: Liệu Inter Miami có thể tiến sâu?

Admin
Cùng Bóng đá và đời sống phân tích, nhận định trận CF Monterrey vs Inter Miami diễn ra vào 09h30 ngày 11/04/2024 tới đây.

Cuándo se juega el partido de vuelta entre Inter Miami y Monterrey por los  cuartos de final de la Concachampions - El Economista

Tâm điểm của vòng tứ kết Cúp Concacaf chắc hẳn sẽ là trận lượt về giữa Monterrey và Inter Miami. Ở trận lượt đi, Inter Miami đã để thua ngay trên sân nhà với tỉ số 1-2, liệu rằng với sự trở lại của siêu sao Messi, đội bóng này có thể lật ngược thế cờ và tiến sâu hay không?

Phong độ CF Monterrey gần đây:

Phong độ CF Monterrey

Bóng đá và đời sống

Liga MX

Cruz Azul

2-1

CF Monterrey

Concacaf

Inter Miami

1-2

CF Monterrey

Liga MX

CF Monterrey

0-2

Guadalajara

Liga MX

Atlas

1-2

CF Monterrey

Concacaf

CF Monterrey

2-1

Cincinati

CF Monterrey gần đây đang có chuỗi phong độ vô cùng bấp bênh. Trong 5 trận đấu gần nhất, họ đã có cho mình 3 chiến thắng, tính cả trận thắng tại trận lượt đi giữa Inter Miami. Tuy nhiên, những trận thua của Monterrey lại là những chiến bại vô cùng lãng xẹt trước trước những đội bóng yếu hơn. Đặc biệt, họ đã phơi áo ngay trên sân nhà trước đội bóng chỉ xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Guadalajara

Phong độ Inter Miami gần đây:

Phong độ Inter Miami

Bóng đá và đời sống

MLS

Inter Miami

2-2

Colorado

MLS

Inter Miami

1-2

Monterrey

MLS

Inter Miami

1-1

NY City

Concacaf

NY Red

4-0

Inter Miami

MLS

DC United

1-3

Inter Miami

Với Inter Miami, quãng thời gian thiếu vắng Messi thật sự rất khó khăn với họ khi chỉ trong 5 trận đấu gần nhất, đội bóng của ông chủ David Beckham chỉ có được đúng 1 trận thắng trước DC United và để thua tới 2 trận, trong đó có trận thua đậm 4-0 trước NY Red. Trong trận lượt đi trước Monterrey, Inter Miami cũng đã nhận trận thua 2-1 khiến họ sẽ phải gặp nhiều bất lợi trong trận đấu sắp tới của họ.

Thông tin lực lượng Monterrey - Inter Miami mới nhất

Monterrey hiện đang có cho mình đội hình mạnh mẽ nhất khi mà những trụ cột của họ cũng đang đạt đỉnh điểm về trạng thái thể chất cũng như phong độ.

Inter Miami tuy vẫn đang có một vài ca chấn thương như Farias hay Federico Redondo nhưng họ đang đón chờ sự trở lại của ngôi sao lớn nhất của họ là Lionel Messi. Trong trận hòa gần đây trước Colorado Rapids, Messi đã vào sân ở phút 46, ghi 1 bàn thắng và ẵm luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Có thể nói rằng, sự quay trở lại này của cầu thủ người Argentina chính là liều thuốc lớn nhất cho cả tinh thần lẫn chiến thuật của Inter Miami


Trực tiếp Monterrey vs Inter Miami: Messi tìm kiếm vé vào bán kết

Nhận định của Bóng đá và đời sống

Đón chào sự trở lại của cầu thủ quan trọng nhất đội, Lionel Messi, đây sẽ là trận đấu giúp cho Inter Miami khẳng định lại vị thế của chính mình. Bóng đá và đời sống xin được phép dự đoán tỷ số của trận lượt về tứ kết này sẽ là chiến thắng cho Messi và các đồng đội, đưa Inter Miami vào bán kết Concacaf.