Quảng cáo #181

Nhận định Fulham vs Everton | 02h45 ngày 31/01 |

Sau chuỗi thành công trong tháng 12, Everton đang đối mặt với thách thức lớn khi bị đánh giá thấp với chuỗi 4 trận không thắng.

Sean Dyche và các học trò sẽ phải chiến đấu để kiếm điểm khi làm khách tại Craven Cottage của Fulham. Sự trở lại của Ashley Young và Seamus Coleman là một tin vui cho Everton khi chỉ có Dele Alli và Abdoulaye Doucoure đang gặp chấn thương. Trong khi đó, Idrissa Gueye đang thi đấu tại Cúp Bóng đá Quốc tế châu Phi (AFCON) cho đội tuyển Senegal.

Everton đang đứng rất gần nhóm cầm đèn đỏ, chỉ hơn Luton một điểm và có khả năng bị vượt lên nếu không cải thiện phong độ. Trận hòa 0-0 với Aston Villa ở vòng đấu trước là một minh chứng cho sự khó khăn của đội bóng.

Fulham đang ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng, có ưu thế 7 điểm trước Everton và nằm nhóm an toàn hơn. Tuy nhiên, Fulham chỉ có một chiến thắng trong 5 trận gần đây, và họ đang tập trung vào mục tiêu trụ hạng.

Nhận định Fulham vs Everton 

Ở trận lượt đi, Fulham giành chiến thắng 1-0 với bàn thắng của Bobby Reid. Mặc dù Everton chỉ thua 1 trong 7 trận làm khách gần nhất tại Craven Cottage nhưng sự không ổn định hiện tại khiến trận đấu trở nên khó đoán.

Trận đấu giữa Fulham và Everton dự kiến diễn ra vào lúc 02h45 ngày 31/1. Cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để cải thiện vị trí của mình trong cuộc đua trụ hạng.

Quảng cáo #183