Quảng cáo #181

Nhận định Khánh Hòa vs Hà Tĩnh, 18h ngày 4/4: Chủ nhà có điểm?

Sau những gì đã thể hiện, có thể nói Khánh Hòa đang rất khát điểm vào lúc này. Một thắng lợi không chỉ giúp họ ngắt mạch 7 trận liên tiếp không thắng, mà còn rút ngắn đáng kể khoảng cách với các đội xếp trên

Sau chiến thắng 2-1 trước CAHN ở vòng đấu thứ 7, Khánh Hòa đã trải qua những tháng ngày vô cùng khó khăn, khi chìm trong chuỗi trận chỉ biết hòa và thua. Cũng vì thành tích yếu kém này, Khánh Hòa đã liên tục đứng ở đáy BXH với vỏn vẹn 10 điểm.

 

Lúc này, Khánh Hòa đã bị đội đứng thứ 13 là HAGL bỏ xa đến 4 điểm và hành trình trụ hạng của họ đang vô cùng gian nan. Phong độ của Khánh Hòa ở 7 trận gần đây cũng không ổn, nhưng với họ mỗi điểm số bây giờ đều vô cùng quý giá và với lợi thế liên tiếp được gặp các đối thủ không quá mạnh ở những vòng đầu giai đoạn 2, họ sẽ phải tranh thủ tích điểm. Vòng đấu trước, Khánh Hòa suýt tạo nên bất ngờ trên sân Pleiku trước HAGL, nhưng may mắn đã ngoảnh mặt nên họ chỉ có thể ra về với 1 điểm trong tay.

 

Tín hiệu tích cực với đội bóng phố Biển là kể từ khi bổ sung ngoại binh Coutinho, lối chơi của họ đã có những tín hiệu khởi sắc hơn. Ngay trong trận ra mắt đội bóng ở vòng 13, Coutinho đã lập cú đúp giúp CLB Khánh Hòa có được 1 điểm quý giá.

 

ha-tinh-khanh-hoa-1712203953.jpg
Khánh Hòa đủ khả năng có điểm ở trận đấu này

 

Bên kia chiến tuyến, đội bóng do HLV Nguyễn Thành Công dẫn dắt đã bất bại 3 trận gần đây. Họ cầm chân được đối thủ rất mạnh CAHN ngay trên sân Hàng Đẫy, trước khi chơi thuyết phục và hạ đẹp Bình Dương với tỷ số 2-0. Lúc này, CLB Hà Tĩnh đang có được 17 điểm, tạm xếp vị trí thứ 8 trên BXH. Nhưng điều đó chưa có gì là chắc chắn trong hành trình trụ hạng của họ, bởi khoảng cách với các đội xếp sau vẫn rất mong manh và mọi chuyện đều có thể xảy ra.

 

Trong trận đấu ở lượt đi, Hà Tĩnh đã giành chiến thắng trên sân nhà với bàn thắng duy nhất của Vũ Quang Nam. Nếu tiếp tục có được kết quả tốt trong trận lượt về, Hà Tĩnh chắc chắn sẽ củng cố vững chắc vị trí trên BXH. Ngược lại một cú sảy chân rất có thể sẽ khiến đội bóng núi Hồng rơi xuống vùng nguy hiểm khi chỉ hơn vị trí xuống hạng 4 điểm.

 

Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs Hà Tĩnh

Khánh Hòa: Ngọc Cường, Sesay, Công Thành, Duy Dương, Duy Thanh, Quốc Chí, Văn Tùng, Nhật Tân, Thành Nhân, Coutinho, Leazard.

Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Anh Quang, Viết Triều, Văn Hạnh, Phi Sơn, Bruno, Xuân Trường, Trung Học, Văn Bửu, Đình Tiến, Ibara

 

Dự đoán tỷ số: Khánh Hòa 1-0 Hà Tĩnh

Quảng cáo #183