Quảng cáo #181

Bình Định 2-2 Khánh Hòa: Bỏ lỡ cơ hội, rơi điểm phút cuối

Trận derby vùng duyên hải Nam Trung Bộ được dự đoán sẽ có sự chênh lệch khi Bình Định đang sở hữu phong độ thi đấu tốt. Tuy nhiên, trận cầu trên sân Quy Nhơn đã diễn ra theo 1 cách không thể kịch tính hơn.

Đoàn quân của HLV Trần Trọng Bình bước vào trận đấu này với tâm thế đầy quyết tâm. Với đội bóng phố Biển hiện tại, mỗi trận đấu đều mang tính chất như một trận chung kết. Khánh Hòa sớm có lợi thế khi được hưởng quả phạt đền ngay phút thứ 10. Coutinho không bỏ lỡ cơ hội sút tung lưới thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, mở tỷ số cho đội khách.

 

Phút 14, Hà Đức Chinh có cơ hội để gỡ hòa nhưng cú dứt điểm ở góc hẹp không thắng được thủ môn Ngọc Cường. Bình Định tiếp tục dồn ép đối phương và họ có được thành quả ở phút 24. Đình Trọng kiến tạo để ngoại binh Artur tung cú dứt điểm cực hiểm hóc gỡ hòa 1-1 cho đội bóng đất Võ. Chỉ ít phút sau, đội khách được hưởng quả đá phạt trực tiếp ngoài vòng cấm. Những tưởng đó là một pha bóng không quá nguy hiểm nhưng Thanh Thịnh đã tạo nên một siêu phẩm tuyệt đẹp. Từ thế bị dẫn trước, Bình Định bất ngờ vươn lên với tỷ số 2-1 chỉ trong 20 phút hiệp 1.

 

binh-dinh-vs-khanh-hoa-702-1709994816.jpg
Khánh Hòa giành lại 1 điểm ở phút 89

 

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà vẫn là những người kiểm soát thế trận. Họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Tấn công nhiều mà không thể ghi bàn, việc thủng lưới chỉ là chuyện sớm muộn với họ. Ngoại binh Coutinho vượt qua hai hậu vệ Bình Định rồi dứt điểm về góc xa đánh bại thủ môn Huỳnh Tuấn Linh ở phút 89. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

 

Với kết quả này, CLB Bình Định dậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH. Họ sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà ở vòng đấu tiếp theo với đối thủ là CLB TP.HCM. Với CLB Khánh Hòa, 1 điểm có được dù không giúp họ cải thiện vị trí cuối BXH tuy nhiên sẽ tiếp thêm động lực cho thầy trò HLV Trần Trọng Bình trong hành trình gian nan sắp tới. Họ sẽ tiếp tục làm khách trước đội bóng đang trên đà “hồi sinh” là LPBank Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 14 V-League 2023/24.

Quảng cáo #183