Quảng cáo #181

Nhận định Liverpool vs Burnley (22h00 ngày 10/02): Sự vùng lên của chủ nhà

Chuỗi 15 trận bất bại của Liverpool đã chấm dứt sau thất bại trước Arsenal, khiến họ mất vị trí đầu bảng Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, The Kop vẫn dẫn đầu BXH với khoảng cách hai điểm và một trận chưa đá hơn so với đội xếp thứ hai Man City.

Mặc dù bất bại trong 23 trận gần nhất tại Anfield, Liverpool đang đối mặt với áp lực lớn để giành chiến thắng đậm trước Burnley. HLV Klopp sẽ phải thay thế trung vệ Konate, cầu thủ bị cấm thi đấu sau thẻ đỏ ở trận gặp Arsenal bằng cách sử dụng Jarell Quansah.

Burnley, dưới sự dẫn dắt của Steven Gerrard đã gây khó khăn cho Man City ở vòng đấu trước khi phải nhận thất bại 3-2. Đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng, cần phải nỗ lực để trụ hạng.

Liverpool đã thắng 2-0 ở trận lượt đi và đang có đủ sức mạnh để tiếp tục chiến thắng trước Burnley. Sự trở lại của Darwin Nunez và Alexis Mac Allister cũng sẽ tăng cường lực lượng cho The Reds. Mặc dù Burnley ghi bàn ở cả 4 trận sân khách gần đây nhưng họ sẽ gặp khó khăn trước hàng phòng ngự mạnh mẽ của Liverpool.

Với mục tiêu giành lại ngôi đầu bảng, Liverpool được kỳ vọng sẽ thể hiện sức mạnh của mình và giành chiến thắng đậm trước Burnley, khẳng định vị thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Quảng cáo #183