Quảng cáo #181

Man Utd, Ngoại hạng anh, Nhận định bóng đá

Nhận định Man Utd vs Luton Town 22h ngày 11/11: Rực lửa tại Old Trafford

Man Utd hiện đang trong giai đoạn khủng hoảng khi liên tục gặp thất bại ở mọi giải đấu. Cụ thể, HLV Ten Hag cùng các học trò đã để thua 3 trên 4 trận gần đây nhất, còn lại 1 trận thắng tối thiểu 1-0 trước Fullham. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn thể kì vọng vào một chiến thắng khi đối thủ của họ là Luton Town, một trong những tân binh của Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Luton Town đang xếp nhóm cuối bảng xếp hạng và có phong độ không tốt. Họ để thua 7, hòa 3 và chỉ thắng 1 trận gần đây nhất.

 

mrf2023 manchester united v luton town 1038x584
Man Utd tiếp đón Luton Town trong khuôn khổ vòng 12 giải Ngoại hạng Anh

 

Trong quá khứ, Man Utd từng vùi dập Luton Town với cách biệt 3 bàn. Hơn thế nữa, ở trận đấu tối nay, MU còn có lợi thế sân nhà vì vậy 3 điểm là điều không quá khó khăn với đội chủ sân Old Trafford.

Lực lượng Man Utd vs Luton

  • Man Utd sẽ vắng một số cầu thủ vì chấn thương, gồm Casemiro (gân kheo), Lisandro Martinez (bàn chân), Luke Shaw (cơ bắp), Amad Diallo, Tyrell Malacia (đầu gối) và Jadon Sancho (kỷ luật nội bộ). Jonny Evans nhiều khả năng chỉ có mặt trên băng ghế dự bị khi anh phải rời sân sớm hồi giữa tuần.
  • Bên kia chiến tuyến, Mads Andersen, Reece Burke, Albert Sambi Lokonga (tất cả đùi), Daniel Potts và Jordan Clark (cả hai mắt cá chân) vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương, nhưng Amari'i Bell có thể bình phục sau vấn đề ở đùi trong trận đấu hôm thứ Bảy.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Luton Town

  • Man Utd: Onana; Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Dalot; McTominay, Eriksen; Pellistri, Fernandes, Rashford; Hojlund
  • Luton Town: Kaminski; Kabore, Mengi, Lockyer, Osho, Doughty; Barkley, Nakamba, Chong; Adebayo, Morris

Dự đoán: Man Utd 2-1 Luton Town

Quảng cáo #183