Quảng cáo #181

Nhận định Manchester United vs West Ham United: Ai sẽ cứu thầy Erik ten Hag?

Cùng Bóng đá và đời sống phân tích, nhận định trận Manchester United vs West Ham United trong khuôn khổ vòng 23 Premier League diễn ra vào 21:00 ngày 04/02/2024 tới đây.

West Ham United vs. Manchester United: Live Stream, TV Channel, Start Time  | 12/23/2023

Sau pha 'chết hụt” mới đây trên sân của Bầy Sói, Manchester United sẽ trở về Old Trafford để tiếp đón West Ham trên sân nhà. Liệu thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag có thể trả món nợ trận đấu trước ngay trên sân nhà hay không? 

 

Vị trí trên bảng xếp hạng

Cả Manchester United và West Ham United đều là những đội đang chiến đấu cho 1 tấm vé vào top 4. Hiện tại, Búa Tạ đang đứng thứ 6 bảng xếp hạng với 36 điểm, kém đội đang xếp thứ 4 là Aston Villa tận 10 điểm nhưng đang đá ít hơn 1 trận. Trong khi đó, Quỷ đỏ đang đứng thứ 8 và đang kém chính West Ham đúng 1 điểm.


 

Phong độ Manchester United gần đây

 

 Phong độ Manchester United gần đây

Bóng đá và đời sống

Premier League

Wolves

3-4

Manchester United

FA Cup

Newport County

2-4

Manchester United

Premier League

Manchester United

2-2

Tottenham

Fa Cup

Wigan

0-2

Manchester United

 

Sau tháng 12 đầy chông gai với chuỗi thành tích bết bát, đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag đã quay trở lại và khởi đầu năm mới một cách không thể suôn sẻ hơn với 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất.

 

Mặc dù trong những trận đấu, Quỷ Đỏ vẫn có những khoảnh làm người hâm mộ phải thót tim và đa số được cho là những chiến thắng không xứng đáng hoặc chỉ vì gặp những đội yếu nhưng đó vẫn là những chiến thắng vô cùng quan trọng để đẩy mạnh tinh thần của những cầu thủ Quỷ Đỏ. Và nếu như người hâm mộ muốn kiểm chứng sức mạnh trong năm 2024 của Manchester United, chắc hẳn West Ham United sẽ chính xác là một liều thuốc thử đúng nghĩa. 

 

Phong độ West Ham United gần đây

 

Phong độ West Ham United gần đây

Bóng đá và đời sống

Premier League

West Ham United

1-1

Bournemouth

Premier League

Sheffield United

2-2

West Ham United

FA Cup

Bristol City

1-0

West Ham United

FA Cup

West Ham United

1-1

Bristol City

Premier League

West Ham United

0-0

Brighton

 

Trái ngược với Manchester United, dường như West Ham đang phải trải qua 5 trận đấu liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng. Tại Premier League, sau chiến thắng 2-0 trước Arsenal, West Ham đã để hòa 3 trận liên tiếp trước những đối thủ bị đánh giá yếu hơn. Chưa kể, đội bóng của David Moyes cũng đã bị loại khỏi cúp FA sau khi để thua đội bóng hạng dưới Bristol City 1-0. 

 

Không biết rằng trong trận tiếp theo gặp Manchester United, đội 4 trận liên tiếp chưa để thua thì West Ham có thể phá đi được cái chuỗi của cả mình và đối thủ hay không.

 

Tình hình lực lượng Manchester United - West Ham United: 

 

Manchester United có những sự vắng mặt vì chấn thương của những cái tên như Tyrell Malacia, Mason Mount và mới đây nhất là Antony. Ngoài ra, còn có Amrabat, Lindelof và Wan-bissaka là những cầu thủ đang bỏ ngỏ khả năng ra sân của mình trong trận đấu tối nay. 


Chắc hẳn đội hình dự kiến của Quỷ Đỏ sẽ không có gì khác biệt so với trận đấu trước gặp Wolves với bộ 3 tấn công là Marcus Rashford, Garnacho và Rasmus Hojlund. 

West Ham cũng có một vài sự vắng mặt trong đó có trái tim ở tuyết giữa Lucas Paqueta cũng như con quái vật trên hàng công là Michail Antonio. Bên cạnh đó, còn có Said Benrahma cũng không thể góp mặt do bị thẻ phạt. 

 

Thành tích đối đầu

 

Trong trận đấu lượt đi, West Ham đã đánh bại Manchester United ngay trên sân nhà trong trận đấu trước Giáng sinh khiến cho người hâm mộ Quỷ Đỏ phải đón Noel không được trọn vẹn. Tuy nhiên, đó không phải là trận thua duy nhất của Manchester United trước West Ham trong năm 2023 khi trước đó họ cũng bị phơi áo trên sân khách với tỷ sổ 1-0. 

 

Nhận định của Bóng đá và đời sống

Mỗi trận đấu có sự góp mặt của Manchester United đều là những trận đấu đầy bất ngờ và khó đoán khi Quỷ Đỏ đều mang lại cảm giác “cân kèo” dù cho đối thủ của họ có mạnh hay yếu. Vậy nên, cũng thật khó để dự đoán tỷ số sẽ có lợi cho đội khi tiếng còi kết thúc vang lên nhưng Bóng đá và đời sống tin rằng đây chắc hẳn sẽ là một trận đấu vô cùng sôi động và đáng xem. 

 

 

Quảng cáo #183