Quảng cáo #181

Nhận định Monza vs Inter Milan: Cần 1 chiến thắng để ôm giấc mộng Scudetto

Cùng Bóng đá và đời sống phân tích, nhận định trận Monza vs Inter Milan diễn ra vào 02h45 ngày 14/01/2024 tới đây.

Italia - Serie A: Monza vs Inter Fecha 20

Inter Milan, sau chức vô địch 3 năm trước, giờ đây đang gần với Scudetto hơn bao giờ hết. Thử thách đầu tiên trong năm 2024 của thầy trò Inzaghi sẽ là Monza. Liệu rằng Inter Milan sẽ giành chiến thắng để tiếp tục dẫn đầu cuộc đua đến với chiếc cúp bạc hay lại là một cú ngã ngựa đáng tiếc cho nửa xanh thành Milan? 

 

 Vị trí xếp hạng Monza - Inter Milan

Monza hiện đang đứng ở ngay giữa bảng xếp hạng, cụ thể là ở vị trí thứ 11 với 25 điểm sau 19 trận đấu. Thành tích đội bóng này đơn giản được biểu thị bởi 2 từ: ‘tầm trung” khi các chỉ số gần như ngang bằng. Monza hiện đang có 6 trận thắng, 6 trận thua và 7 kết quả hòa. Họ hiện đang cách vị trí được tham dự cúp c3 là 5 điểm và theo lý thuyết thì vẫn còn cơ hội để vươn tới vị trí này. Bởi vậy nên, Monza cũng sẽ vô cùng quyết tâm để với lấy tấm vé quý giá này, nhất là trước đội đang đứng đầu trên bảng xếp hạng. 

 

Inter Milan đang dẫn đầu cuộc đua đến Scudetto với 48 điểm, hơn đội đang bám đuổi là Juventus 2 điểm. Trong 19 trận vừa qua tại Series A, nửa xanh thành Milan đã có đến 15 chiến thắng, bị cầm hòa 3 lần và chỉ để bị thua đúng 1 trận. Ngoài ra, đội bóng của huấn luyện viên Simeone Inzaghi cũng là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất cả giải, nổi bật hoàn toàn so với các đội bóng khác với tận 44 lần tìm đến khung thành đối thủ. Hàng công đã hay, hàng thủ của Inter Milan cũng hay không kém, trong suốt 19 trận tại Series A, hàng thủ đội bóng này chỉ để lọt lưới đúng 9 lần. Có thể thấy rằng, Inter Milan mùa giải này đang thực sự là một thế lực cực kì đáng sợ và cần phải dè chừng.

 

Phong độ Monza gần đây

 

Phong độ Monza gần đây

Bóng đá và đời sống

Series A

Frosinone

2-3

Monza

Series A

Napoli

0-0

Monza

Series A

Monza

0-1

Fiorentina

Series A

AC Milan

3-0

Monza

Series A

Monza

1-0

Genoa

 

Monza đang trải qua chuỗi phong độ khá phập phù khi trong 5 trận gần nhất, đội bóng này có 2 chiến thắng, 2 trận thua và 1 trận hòa. Ngoại trừ trận đấu cầm hòa đương kim vô địch Napoli thì những trận đấu còn lại cũng không quá đáng nói nếu nhìn vào đối thủ và tỉ số. 

 

Phong độ sân nhà của Monza cũng không quá đáng chú ý khi họ đã thua 2 trong 3 trận gần nhất. Monza cũng đời là đội ghi được ít bàn thắng trên sân nhà nhất La liga với chỉ 10 lần tìm được mảnh lưới đối phương. 

 

Phong độ Inter Milan gần đây

 

Phong độ Inter Milan gần đây

Bóng đá và đời sống

Series A

Inter Milan 

2-1

Verona

Series A

Genoa

1-1

Inter Milan 

Series A

Inter Milan 

2-0

Lecce

Series A

Lazio

0-2

Inter Milan 

Series A

Inter Milan 

4-0

Udinese

 

Đội chủ sân San Siro đang trải qua chuỗi phong độ vô cùng thuyết phục thời gian qua. Inter Milan đã có 5 trận bất bại liên tiếp trong khuôn khổ giải Series A với 4 chiến thắng và chỉ bị cầm hòa đúng 1 trận. Đặc biệt, đoàn quân hlv Inzaghi đã ghi tổng cộng 11 bàn vào lưới đối thủ trong 5 trận đấu này và chỉ để bị thủng lưới đúng 2 bàn. Có thể thấy rằng, thời điểm này đúng thật là điểm chạm phong độ của những cầu thủ Inter Milan và họ sẽ muốn duy trì thành tích này lâu hơn nữa. 

 

Bên cạnh phong độ ổn, kết quả những trận đấu sân khách của Nerazzuri cũng vô cùng đáng gờm. Họ duy trì mạch bất bại trong cả 9 trận chơi trên sân khách mùa giải này với 7 chiến thắng và 2 trận hòa. Đáng chú ý, Inter Milan là đội bóng nhận ít bàn thua nhất Series A khi được chơi trên sân khách với chỉ 3 bàn thua đồng thời là đội ghi bàn nhiều thứ 2 trên sân khách với 19 bàn sau 9 trận, chỉ xếp sau gã hàng xóm AC Milan mà thôi. 

 

Thông tin lực lượng Monza - Inter Milan mới nhất

Khác với những đội bóng tại Premier League, tình hình lực lượng của những đội ở Series A đang khá đầy đủ. Về phần Monza, đội bóng này thiếu sự xuất hiện của 2 cầu thủ Caprari và Di Gregorio vì chấn thương trong khi Papu Gomez cũng phải ngồi ngoài vì án treo giò. 

 

Phía bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên Simeone Inzanghi cũng có trong tay những nhân sự tốt nhất của mình, sự thiếu vắng duy nhất chỉ nằm ở cái tên Juan Cuadrado vì chấn thương. 

 

Thành tích đối đầu


 

Thành tích đối đầu Monza vs Inter Milan

Bóng đá và đời sống

20/08/2023

Inter Milan

2-0

Monza

16/04/2023

Inter Milan

0-1 

Monza

08/01/2023

Monza

2-2 

Inter Milan

 

Monza và Inter Milan mới chỉ gặp nhau đúng 3 lần trong lịch sử và cả 3 đều diễn ra trong năm 2023! Trong 3 trận đấu đó, thành tích là ngang bằng nhau với 3 kết quả. Trận đấu sắp tới trên U-Power Stadium sẽ cho chúng ta biết được lịch sử sẽ nghiêng về bên nào trong những trận đấu tiếp theo. 

 

Nhận định của Bóng đá và đời sống

Với quyết tâm vô địch, Simone Inzaghi cùng các học trò của mình sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất để gia tăng khoảng cách với các đội bám đuổi. Bởi vậy, Nerazzuri sẽ hành quân tới U-Power Stadium với mong muốn gì hơn là giành trọn 3 điểm đem về. Còn với Monza, với việc lần đầu tiên chơi tại giải đấu danh giá nhất nước Ý, vị trí thứ 11 đã là quá thành công với họ. Monza sẽ cố gắng tử thủ trước những đợt tấn công của đội bóng đầu bảng và hy vọng và những tình huống phản công của mình. Bóng đá và đời sống xin phép dự đoán kết quả trận đấu sẽ là chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 dành cho Inter Milan. 

 

Quảng cáo #183