Nhận định Nottingham vs Bristol (02h45 ngày 08/02): Chủ nhà tốc chiến

Như Quỳnh
Nottingham quyết tâm giành vé đi tiếp ở FA Cup khi tiếp đón Bristol tại City Ground.

Sau trận hòa với Bristol City, Nottingham chỉ giành được 1 điểm trong 2 trận gần đây ở Premier League với thất bại 1-2 trước Arsenal và hòa 1-1 trên sân của Bournemouth. Mặc dù ghi bàn nhưng cũng để thủng lưới, điều này khiến đội bóng thành London đối diện với áp lực không nhỏ trong cuộc đua trụ hạng.

Trận đấu gần đây với Bournemouth chứng kiến Justin Kluivert mở tỷ số cho đội chủ nhà nhưng sau đó lại bị Callum Hudson-Odoi của Nottingham gỡ hòa. Dù chơi hơn người khi đối thủ phải nhận thẻ đỏ nhưng Nottingham không tận dụng được cơ hội để giành chiến thắng. Với thứ hạng hiện tại ở vị trí thứ 16, Nottingham cần phải cải thiện phong độ nhanh chóng để tránh rơi vào khu vực nguy hiểm hơn.

Ngược lại, Bristol City cũng đang trải qua thời kỳ khó khăn, chỉ giành 1 điểm trong 2 trận gần đây ở giải Hạng nhất Anh. Thất bại 0-1 trước Leeds và hòa 2-2 với Coventry là những kết quả không khả quan cho đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Champion League.

Nhận định Nottingham vs Bristol

Tại FA Cup, Bristol City đã có màn trình diễn tốt khi giữ chân West Ham với tỷ số 1-1 và sau đó giành chiến thắng 1-0 ở trận đá lại. Tuy nhiên, sau trận hòa 0-0 với Nottingham ở lượt đi, đội bóng này cũng đang phải đối mặt với áp lực khi cố gắng đi tiếp trong giải đấu lâu đời nhất bóng đá Anh.

Cả hai đội đều sẽ phải thi đấu mà không có một số cầu thủ quan trọng do chấn thương. Điều này có thể ảnh hưởng đến chiến thuật và động lực của cả hai đội. Trận đấu tại City Ground sẽ là cơ hội để Nottingham và Bristol City chứng minh khả năng và tiếp tục cuộc đua tại FA Cup.