Quảng cáo #181

Nhận định vòng 20 La Liga | Barcelona vs Osasuna: Mệnh lệnh phải thắng

Sau mùa giải 2022-2023 thành công với danh hiệu vô địch giải VĐQG, Barcelona bước vào mùa giải năm nay với sự tự tin rất cao nhưng những gì đội bóng này đang thể hiện rất đáng thất vọng.

Nếu chỉ tính riêng về lịch sử đối đầu, Osasuna hoàn toàn “không có cửa” khi so sánh với gã khổng lồ xứ Catalan bởi Los Rojillos toàn thua ở 5 lần gặp nhau gần nhất. Tuy nhiên, phong độ phập phù hiện tại sẽ không giúp Barca dễ dàng có được chiến thắng.

Nói như vậy là bởi, họ chỉ thắng 2 trong 5 trận đấu gần nhất. Thảm bại 1-4 trước kình địch Real Madrid có thể là tai nạn nhưng thua 3-5 trên sân nhà trước một đội xếp thứ 14 là Villarreal thì thật sự quá tệ.

Trận thua kể trên khiến khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Girona là 11 điểm. Vị trí thứ 4 cũng lung lay dữ dội khi Bilbao chỉ kém họ 2 điểm và nếu tiếp tục xảy chân thì chưa chắc Nou Camp sẽ được phát nhạc Champions League mùa giải sau.

Lewandowski vẫn chưa có được màn trình diễn tốt nhất mùa này

HLV Xavi cũng đã tuyên bố sẽ rời Barca vào cuối mùa giải. Tình hình đang cực kì u ám ở xứ Catalan và chỉ một kết quả thuận lợi mới xua tan bầu không khí căng thẳng này. Barca sẽ có 5 vòng đấu liên tiếp được gặp các đội nằm ở nửa dưới BXH và đối thủ đầu tiên là Osasuna.

Phong độ của Los Rojillos là khá ổn định khi chỉ thua 1 trong 7 trận gần nhất tại La Liga. Mặc dù vậy, thành tích trên sân khách của Osasuna đang là một dấu hỏi. 6 trận sân khách gần đây chứng kiến họ không giành nổi 1 chiến thắng khi hòa 2 và thua 4. Lần gần nhất Osasuna có một chiến thắng trên sân khách đã đến vào tháng 10 năm ngoái.

Dự đoán tỉ số: Barca 2-1 Osasuna

 

Quảng cáo #183