Quảng cáo #181

Nhiều câu lạc bộ Châu Âu từ chối Super League bất chấp phán quyết của tòa án

Một số câu lạc bộ lớn tại Châu Âu đã nêu rõ lập trường chống lại giải đấu European Super League sau khi nhóm đứng sau dự án xác định tái tổ chức giải đấu.

 

Phiên tòa vào hôm qua đã đưa ra phán quyết rằng việc UEFA vÀ FIFA cấm cầu thủ và các câu lạc bộ tham gia những giải đấu của họ nếu những clb đó đồng ý tham gia Super League là vi phạm pháp luật, cũng có nghĩa là các cơ quan quản lý không thể cản trở việc thành lập giải đấu này. 

Tuy nhiên, vấn đề cho 2 ông lớn của Super League là Barcelona và Real Madrid bây giờ lại là hầu hết những câu lạc bộ trên khắp Châu Âu đều đã ra không báo không còn mặn mà với giải đấu này sau những phản ứng dữ dội của người hâm mộ vào năm 2021. Sau đây là một vài tuyên bố của các câu lạc bộ trong ngày hôm qua

Ác mộng' tháng 12 đe dọa Man Utd, HLV Erik ten Hag dễ mất việc như Mourinho

Manchester United

"Quan điểm của chúng tôi không thay đổi. Chúng tôi vẫn hoàn toàn cam kết tham gia các giải đấu của UEFA và hợp tác tích cực với UEFA, Premier League và các câu lạc bộ đồng nghiệp thông qua ECA để tiếp tục phát triển môn thể thao châu Âu."

Club World Cup là 'đặc ân' cho Man City bất chấp mối lo ngại việc thi đấu  quá tải | CHUYÊN TRANG THỂ THAO

Manchester City 

"Câu lạc bộ bóng đá Manchester City xác nhận vào năm 2021 rằng họ đã chính thức ban hành thủ tục rút khỏi nhóm phát triển kế hoạch cho một Siêu giải đấu châu Âu.

"Quan điểm của chúng tôi không thay đổi. Chúng tôi vẫn cam kết với các giá trị của bóng đá châu Âu và chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với các câu lạc bộ đồng nghiệp thông qua ECA và tham gia các giải đấu của UEFA."

Bi kịch với Chelsea và Mauricio Pochettino

Chelsea

"Phán quyết do Tòa án Công lý Châu Âu đưa ra ngày hôm nay không làm thay đổi quan điểm của Chelsea FC. Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng, bằng cách hợp tác với Premier League, FA, các câu lạc bộ châu Âu khác thông qua mối quan hệ bền chặt của chúng tôi với ECA và với UEFA và FIFA, chúng ta có thể cùng nhau tiếp tục phát triển bóng đá châu Âu vì lợi ích của mọi người."

Thomas Tuchel chỉ ra 5 cầu thủ rời Bayern Munich

Bayern Munich

“Chúng tôi đã lưu ý đến phán quyết của Tòa án Công lý Châu Âu. Tuy nhiên, điều này không làm thay đổi quan điểm của FC Bayern và ECA rằng một cuộc thi như vậy sẽ là một cuộc tấn công vào tầm quan trọng của các giải đấu quốc gia và cấu trúc của bóng đá châu Âu.

"Bundesliga là nền tảng của FC Bayern, giống như tất cả các giải đấu quốc gia là nền tảng của các câu lạc bộ bóng đá châu Âu khác. Do đó, nhiệm vụ và niềm tin sâu sắc của chúng tôi là phải củng cố họ chứ không phải làm suy yếu họ. Chúng tôi cũng cam kết với câu lạc bộ châu Âu và các giải đấu dưới sự bảo trợ của UEFA. Vì vậy, hãy để tôi nói rõ một lần nữa rằng cánh cửa tới Super League vẫn đóng với FC Bayern."

Inter Milan Manager Wearing A Simone Inzaghi Wearing A Rolex Yacht-Master

Inter Milan

"FC Internazionale Milano nhắc lại quan điểm của mình rằng sự thịnh vượng trong tương lai của bóng đá châu Âu chỉ có thể được đảm bảo khi các câu lạc bộ hợp tác cùng nhau thông qua ECA, hợp tác và hợp tác với UEFA và FIFA.

“Với tư cách là một Câu lạc bộ, chúng tôi vẫn cam kết với các giá trị làm nền tảng cho Mô hình Thể thao Châu Âu và hợp tác thông qua ECA cùng với các câu lạc bộ đồng nghiệp của chúng tôi để duy trì những giá trị đó.”

 

 

Quảng cáo #183