Quảng cáo #181

Những cái tên “báo động đỏ” sau khi người giàu nhất nước Anh tiếp quản Quỷ đỏ.

Ngay sau khi chính thức mua thành công 25% cổ phần Manchester United, Sir Jim Ratcliffe đã bắt tay vào cuộc cách mạng thay đổi đội bóng này. Và tất nhiên, sẽ có những cái tên phải khăn gói rời đi khỏi Nhà hát của những giấc mơ.

Manchester United stance on Casemiro revealed as Cristiano Ronaldo reunion  is planned by Brazilian midfielder - Reports

Casemiro

Cầu thủ từng 5 lần vô địch Champions League đã từng là một ông chủ tại khu vực trung tuyến, kết hợp cùng Modric và Kroos dẫn dắt hàng tiền vệ Real Madrid trong nhiều năm. Trong mùa đầu tiên đến với Old Trafford, tiền vệ người Brazil cũng đã nâng tầm tuyến giữa vốn rất lộn xộn của MU rất thành công. 

Tuy nhiên, trong mùa giải năm nay, Casemiro đã phải nghỉ thi đấu khá dài do chấn thương và nhân tố thay thế anh - sao mai Kobbie Mainoo - dường như cũng đang thể hiện được những phẩm chất của mình với những màn trình diễn ấn tượng. Đi cùng với thời gian thi đấu tụt giảm do chấn thương, cầu thủ người Brazil cũng là một trong những người đang hưởng mức lương cao nhất câu lạc bộ, vậy nên cũng không khó hiểu khi tình trạng của cầu thủ này đang ở mức báo động đỏ nếu có một cuộc “thanh trừng” diện rộng của ông chủ mới. 

Đây! Lý do Raphael Varane vắng mặt trước West Ham

Raphael Varane

Một cựu cầu thủ khác của Real Madrid, cầu thủ từng 4 vô địch Champions League và vô địch World Cup cũng trong tình cảnh có thể khăn gói ra đi ngay trong mùa đông này. 

Cầu thủ người Pháp được cho là không thực sự hạnh phúc khi luôn bị đẩy lên ghế dự bị trong những trận đấu vừa qua và cảm thấy như tương lai của anh tại Old Trafford đang dần khép lại. Hiện nay, đang có rất nhiều lời đề nghị dành cho anh từ các clb tại Ả Rập Saudi và thậm chí là cả từ đội bóng cũ Real Madrid. 

Phản ứng của Ten Hag khi Man Utd mất Onana | Bóng Đá

Andre Onana

Không quá khi nói rằng mùa giải đầu tiên của Onana tại Nhà hát của những giấc mơ thật sự là một thảm họa từ những màn trình diễn trên sân cho tới thông số thống kê. Thủ thành người Cameroon khiến cho các fan của Quỷ Đỏ càng nhớ hơn về người gác đền huyền thoại David De Gea mới chia tay. 

Có thể trong mùa đông này, Andre Onana chưa phải nói lời chào với Manchester United nhưng nếu phong độ của thủ thành này không được cải thiện trong thời gian tới, anh sẽ có thể phải ra đi khi mà ở Nice - đội bóng cũng thuộc quyền sở hữu của INEOS - đang sở hữu một Marcin Bulka với một phong độ vô cùng tuyệt vời 

Bruno Fernandes được các CLB Saudi Pro League ra giá mua tới 100 triệu euro

Bruno Fernandes

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang là cầu thủ có đóng góp lớn nhất thời hậu Sir Alex Ferguson kể từ khi gia nhập nửa đỏ thành Man từ Sporting Lisbon vào 1/2020. 

Tuy nhiên, lối chơi của chàng tiền vệ kiến thiết này lại quá mạo hiểm và dường như không phù hợp với triết lý kiểm soát của hlv Erik ten Hag, việc ông thầy người Hà Lan đưa về tân binh Mason Mount đá cùng vị trí lại càng củng cố điều đó. 

Mặc dù đang đeo trên tay tấm băng đội trưởng nhưng cũng không thể chắc chắn rằng Bruno có thể trụ lại tại Nhà hát của những giấc mơ trong tương lai nếu vẫn còn giữ lối chơi mạo hiểm như vậy. 

 

Quảng cáo #183