Những cầu thủ Napoli mà Barcelona phải dè chừng tại vòng 16 đội Champions League.

Admin
Một trong những trận đấu hấp dẫn nhất vòng 16 đội Champions League 2023/2024 chứng kiến nhà vô địch Tây Ban Nha và Ý chạm trán nhau khi Barcelona gặp Napoli.

Với 2 trận lượt đi dự kiến diễn ra vào ngày 21/2 và 12/3, bắt đầu trên sân Stadio Diego Armando Maradona, đây là những ngôi sao của Napoli mà Barca phải dè chừng để mong muốn có cho mình kết quả tốt.

Victor Osimhen

Osimhen bị loại khỏi đội hình Napoli | Bóng Đá

Ngôi sao sáng nhất trong đội hình Napoli hiện tại, Victor Osimhen là tiền đạo mà mọi câu lạc bộ đều phải sợ hãi khi phải đối mặt. Cầu thủ Nigeria thời gian này không còn đạt phong độ cao như mùa giải 2022/2023 nhưng anh vẫn còn đầy đủ tố chất tốt nhất mà một tiền đạo hiện đại cần có.

Nhanh, cao, khỏe, có khả năng dứt điểm đáng sợ và cực kỳ chăm chỉ, Osimhen có thể ghi mọi bàn thắng và sẽ cần thu hút rất nhiều sự chú ý từ các trung vệ của Barca. Vì đã bỏ lỡ trận lượt đi khiến Napoli bị AC Milan loại khỏi tứ kết mùa trước, cầu thủ 25 tuổi đang còn lỡ hẹn với giải đấu này.

Có những lo ngại về thể lực của Osimhen trận đấu này nhưng nếu cầu thủ người Nigeria được thi đấu, La Blaugrana sẽ phải rất cẩn thận.

Khvicha Kvaratskhelia

Newcastle United phá kỷ lục chuyển nhượng vì Khvicha Kvaratskhelia?

Một ngôi sao khác của Napoli cũng đang tụt form sau khi tỏa sáng mùa trước, Khvicha Kvaratskhelia đang trong giai đọan mới trong sự nghiệp, nơi có nhiều kỳ vọng và áp lực buộc anh phải thể hiện ổn định cho Gli Azzurri.

Tuyển thủ Georgia gần đây đã khiến mọi người phải nhắc về mình với bàn thắng ấn định chiến thắng tuyệt vời vào lưới Hella Verona và khi Barca đang phải vật lộn suốt mùa giải với các hậu vệ cánh của họ, Kvaratskhelia sẽ có thể được thoải mái thể hiện bản thân.

Piotr Zielinski

EURO 2020: Piotr Zielinski - “Của để dành” của bóng đá Ba Lan | Vietnam+  (VietnamPlus)

Piotr Zielinski là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Napoli giành chức vô địch mùa trước. Tiền vệ người Ba Lan luôn có những bàn thắng khi đội bóng rơi vào tình huống nguy hiểm.

Zielinski dường như đang trên đường gia nhập đối thủ Inter Milan tại Serie A sau khi hết hợp đồng ở Naples.