Quảng cáo #181

NÓNG: Newcastle đạt thoả thuận bán tiền vệ Miguel Almiron

Tiền vệ Miguel Almiron của Newcastle đang trên đà chuyển sang Al-Shabab ở Ả Rập Xê Út trong thương vụ chuyển nhượng gây sốc vào tháng 1 năm 2024. Thông tin này được nhà báo Ben Jacobs tiết lộ, tuy nhiên, thương vụ vẫn chưa hoàn tất, nhưng Newcastle đã đồng ý để Almiron có cơ hội thi đấu tại châu Á.

Miguel Almiron gia nhập Newcastle từ Atlanta vào năm 2019 với giá 20,7 triệu bảng và đã có những đóng góp quan trọng trong đội hình. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, anh gặp khó khăn về phong độ khi chỉ ghi được 5 bàn trong 195 trận thi đấu. Al-Shabab đã gửi đề nghị với mong muốn chiêu mộ Almiron và dự kiến Newcastle sẽ thu về khoản tiền từ 25 đến 30 triệu bảng nếu thương vụ này thành công.

Al-Shabab, với vị trí thứ 4 ở giải đấu hàng đầu ở Ả Rập Xê Út mùa trước, đang cố gắng củng cố đội hình của họ. Yannick Carrasco và Romain Saiss là những cái tên đáng chú ý trong đội ngũ của họ.

Miguel Almiron và tương lai tại Newcastle 

Newcastle, nhận ra sự cần thiết phải tuân thủ các quy định về Luật công bằng tài chính, quyết định bán Almiron để có kinh phí tăng cường đội hình. Đội bóng cũng đang đối mặt với sự quan tâm từ Bayern Munich đối với hậu vệ Kieran Trippier, người gia nhập họ từ Atletico Madrid với giá 12 triệu bảng vào năm 2022. Chích chòe sẽ xem xét việc bán anh nếu nhận được giá từ 15 đến 20 triệu bảng, đặc biệt khi có sự xuất sắc của Tino Livramento trong đội hình. Thương vụ này cũng sẽ giúp Newcastle có thêm nguồn lực tài chính để đưa về những cầu thủ mới.

Quảng cáo #183