Nửa xanh thành London và kế hoạch cải tổ mạnh mẽ

Admin
Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs đã lên tiếng hé lộ về kế hoạch chuyển nhượng của The Blues

Để tiếp tục tuân thủ các quy định về lợi nhuận và luật CBTC của Premier League, Chelsea sẽ phải bán nhiều ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 để nhường chỗ cho những bản hợp đồng mới. The Blues có rất nhiều cầu thủ không sử dụng trong đội hình và hiện đang được đem đi cho mượn.

Cụ thể, nội dung được ký giả người Anh chia sẻ như sau: Vào mùa Hè, Chelsea sẽ có những cái tên nằm trong danh sách thanh lý dài hạn, được coi là thừa thãi so với nhu cầu và họ có thể thu về những khoản phí từ các cầu thủ này. Một số các cầu thủ chắc chắn sẽ bị bán đi sẽ là Romelu Lukaku (Chelsea định giá 37 triệu bảng), Lewis Hall (Newcastle kích hoạt mua đứt 35 triệu bảng), Ian Maatsen (điều khoản phá vỡ hợp đồng 35 triệu bảng), Hakim Ziyech, Malang Sarr.

2023-chelseas-mykhailo-mudryk-reacts-819379299-1708367935.webp
Mudryk có khả năng bị rao bán ngay trong hè này

Một số cầu thủ khác nằm trong diện liên tục cân nhắc sẽ là Marc Cucurella, Trevoh Chalobah, Armando Broja và ngay cả Conor Gallagher trong trường hợp không ký gia hạn hợp đồng.

Ngoài ra, có nhiều tin đồn cho rằng Chelsea sẽ bán đi tài năng trẻ Mykhailo Mudryk. Tuy nhiên, nếu có thể thanh lý tất cả cái tên trên, nhiều khả năng Mudryk sẽ được giữ lại. Nếu mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng xấu, ngôi sao người Ukraine có thể bật bãi khỏi Stamford Bridge chỉ sau 18 tháng. Những đóng góp của số 10 tính đến thời điểm hiện tại là quá ít ỏi với chỉ 4 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 40 lần ra sân.