Odegaard được ca ngợi sau trận Wolves vs Arsenal

Giang Nguyễn
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright ca ngợi đội trưởng đội bóng - Odegaard vì đã tỏa sáng giúp vực dậy đội bóng sau chuỗi ngày khó khăn.

Trong khi Man City bận thi đấu tại FA Cup, Arsenal đã tận dụng thời cơ để trở lại ngôi đầu bảng Ngoại Hạng Anh với chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-0 trước Wolves. Thực tế, trước đối thủ mất nhiều trụ cột vì chấn thương, Arsenal vẫn rất chật vật trong việc giành trọn 3 điểm.

Phải đến cuối hiệp một, Leandro Torssard đưa đội khách vượt lên dẫn trước. Đến phút bù giờ cuối cùng, Martin Odegaard ấn định tỷ số 2-0 cho Arsenal. Huyền thoại Arsenal, Ian Wright ca ngợi: " Công việc đã hoàn thành. Hãy để việc phân tích cho ngày mai! Ba điểm này rất quan trọng, kết quả là điều cần ưu tiên hơn cả. Declan, Raya, Odegaard, tất cả đều có một trận đấu xuất sắc. Tuần vừa rồi rất khó khăn với Arsenal, và chiến thắng trước Wolves thực sự quan trọng và cần thiết”.

afp-20240420-34pr2hz-v1-highre-3052-6234-1713692163-1713695653.jpg
Arsenal giành 3 điểm vô cùng quan trọng.

Cũng nói về trận đấu, Odegaard chia sẻ: "Thật khó khăn nhưng 3 điểm luôn rất tuyệt vời, vẫn vẫn còn một chặng đường dài phía trước và chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực. Arsenal cần phải thắng những trận còn lại”.

HLV Arteta tự hào: "Hãy nhìn số trận mà chúng tôi đã chơi trong vài tuần qua. Thái độ và cách các cầu thủ chạy hôm nay thật tuyệt vời, họ muốn thắng, muốn thi đấu hết mình. Nỗ lực của họ là không thể nghi ngờ và chúng tôi đã giành chiến thắng quan trọng. Tôi thực sự hạnh phúc, đặc biệt là về cách tiếp cận và tâm lý của toàn đội".