Quảng cáo #181

Onana: "Đội bóng cần phải thay đổi"

Man Utd đã cầm hòa được Liverpool trong một trận đấu mà thầy trò Erik Ten Hag đã chơi vô cùng quả cảm. Đây là kết quả tương đối bất ngờ khi nhiều chuyên gia nhận định trước trận đấu rằng The Kop sẽ nhấn chìm Quỷ đỏ ngay tại Anfield.

 - Bóng Đá

 Onana đã có một trận đấu tốt trước Liverpool.

Quỷ đỏ đến Anfield với một đội hình sứt mẻ khi những trụ cột đều gặp vấn đề. Bruno Fernandes bị treo giò vì nhận thẻ vàng thứ 5 trong trận gặp Bournemouth trong khi Harry Maguire dính chấn thương ở trận gặp Bayern Munich. 

Tuy nhiên, cuối cùng thì họ đã có được điều mình muốn khi ra về với 1 điểm trong tay. Mặc dù vậy, thủ thành Andre Onana khẳng định Manchester United vẫn phải tập trung và giành được số điểm tối đa trong các trận đấu tiếp theo.

Tuyển thủ người Cameroon nói với MUTV: "Chúng tôi là Manchester United, chúng tôi là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới và trước mọi đối thủ, chúng tôi muốn giành chiến thắng.

Đội bóng phải cố gắng giành được chiến thắng. Thật không may khi chúng tôi không thể làm như vậy. Chúng tôi phải đặt tiêu chuẩn cao hơn, phải giành chiến thắng dù đấu với bất cứ ai".

Trận hòa này khiến Quỷ đỏ tạm thời đứng thứ 7 tại Premier League. Trận đấu tiếp theo M.U sẽ đối đầu với West Ham và gặp lại người cũ - David Moyes.

Quảng cáo #183