Quảng cáo #181

Owen Hargreaves phân tích về ngôi sao của Arsenal.

Chia sẻ với chương trình Premier League Productions, Owen Hargreaves cho rằng: "Havertz có thể chơi ở 5 vị trí khác nhau"

Arsenal vươn lên chiếm ngôi đầu BXH Premier League sau chiến thắng 1-0 trước Brentford. Bàn thắng duy nhất của Kai Havertz giúp Pháo thủ ca khúc khải hoàn. Pha lập công vào lưới Bầy ong giúp Havertz xua tan áp lực thời gian qua.

Kai Havertz là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đức hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công cho Chelsea và Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức. Với trận ra mắt cho Bayer Leverkusen vào năm 2016, Havertz đã trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra mắt câu lạc bộ tại Bundesliga, và anh trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất của họ khi ghi bàn thắng đầu tiên vào năm sau. Ngôi sao của Arsenal cũng là cầu thủ trẻ nhất đạt được cột mốc 50 và 100 lần ra sân ở giải đấu hàng đầu nước Đức. Với Chelsea, anh đã giành chức vô địch UEFA Champions League 2020–21, ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết với Manchester City.

 

Ngôi sao người Đức cập bến Arsenal từ Chelsea mùa hè qua. Trái với kỳ vọng, Havertz đem đến màn trình diễn trồi sụt thất thường. Bên cạnh đó, HLV Mikel Arteta chưa thể xác định vị trí thi đấu tối ưu của cậu học trò.

14-1044-1701017877.jpg
Havertz ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal.

Chia sẻ với chương trình Premier League Productions, cựu danh thủ Owen Hargreaves nhận định: "Tôi có chút cảm tình với Havertz. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Havertz rất linh hoạt. Trong màu áo tuyển Đức, Havertz được xếp đá hậu vệ trái, cầu thủ chạy cánh. Ngày hôm nay, Havertz đá ở vai trò tiền đạo cắm ở Arsenal".

"Hãy cho tôi biết một cầu thủ nào khác có thể chơi đa năng như thế? Ai có thể chơi cả hai vị trí tiền vệ cánh phải lẫn số 10? Havertz sở hữu bộ kỹ năng tuyệt vời. Cậu ấy rất giỏi khi xét về phẩm chất kỹ thuật. Điểm trừ của Havertz nằm ở khả năng đánh đầu".

"Havertz có thể chơi ở 5 vị trí khác nhau. Nếu Havertz có thể chơi cố định một vị trí xuyên suốt mùa giải, cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc".

Quảng cáo #183