Quảng cáo #181

Paul Ince: “Andre Onana chỉ tỏa sáng tại Inter vì anh ta chẳng phải làm gì”

Sau khi chuyển đến Manchester United với mức giá 48 triệu bảng Anh từ Inter Milan, Andre Onana vẫn luôn là tâm điểm được chú ý bởi những lỗi sai trong suốt thời gian qua. Về vấn đề này, cựu tiền vệ Ince, người đã từng khoác áo MU và Inter đã cho rằng lý do là vì Onana phải đảm nhận nhiều nhiệm vụ tại Old Trafford mùa này hơn quãng thời gian tỏa sáng tại Nerazzuri mùa trước.

Chia sẻ với tờ DAZN Bet, Paul Ince cho rằng: “Đây là giai đoạn cho anh ta rất nhiều kinh nghiệm quý giá. Khỏng chỉ mỗi anh ta đâu mà thủ môn nào cũng vậy thôi vì hàng phòng ngự trước mặt anh ta. Đó là vì sao anh ta đã có những màn thể hiện rất tốt tại Inter vì anh ta không có nhiều việc phải làm. Tại Man United, Onana đã phải nhận rất nhiều cú sút giống như trận đấu chúng ta thấy trước đó. Những người đồng đội đã không bảo vệ anh ta đủ nhiều và đó là vấn đề chính. Peter Schmeichel có Steve Bruce, Gary Pallister, Roy Keane và cả tôi trước mặt và rất khó cho bất cứ đội bóng nào có thể vượt qua được chúng tôi. Còn bây giờ thì sao? Man United cứ luôn mở rộng khung thành của họ vậy và nó không giúp cải thiện màn trình diễn của Onana là bao. Nó là một lộ trình học tập rất tốt cho anh ấy và tôi nghĩ anh ấy có thể vượt qua nó bởi bản thân Onana là một thủ thành xuất sắc. 

Cận cảnh sai lầm của Onana khiến Casemiro phải nhận thẻ đỏ

Cựu đội trưởng của Manchester United còn chia sẻ thêm: “Mọi người cần hiểu được áp lực khi chơi tại Man United. Onana đã bắt đầu rất ổn, nhưng áp lực đã khiến anh ta mắc một đến hai sai lầm và chúng ta có thể thấy hiện tại ra sao. Có những cầu thủ cần vài tháng để thay đổi, những người khác cần một năm và cũng có những người không bao giờ đạt được đúng kỳ vọng. Tôi nghĩ Onana cần vượt qua điều đó.” 

 

Quảng cáo #183