Pep Guardiola, Jurgen Klopp và trận đấu cuối gặp nhau tại Premier League

Như Quỳnh
Trước trận đấu có thể là cuối cùng giữa Manchester City và Liverpool trong mùa giải này, HLV Pep Guardiola bày tỏ hy vọng rằng HLV Jurgen Klopp sẽ nhanh chóng trở lại làm việc sau kỳ nghỉ ngơi dài hạn.

Klopp đã công bố sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải và dành thời gian ít nhất 1 năm để nghỉ ngơi. Trong cuộc đối đầu cuối cùng với Pep Guardiola tại Premier League, Klopp mong chờ một chiến thắng để kết thúc mùa giải bằng chiếc cúp vô địch.

Pep Guardiola chia sẻ về đồng nghiệp của mình, ông nói: “Tôi rất tôn trọng quyết định của ông ấy. Tôi đã trò chuyện với Klopp và cảm nhận ông ấy sẽ quay lại. Niềm đam mê của Klopp thuộc về môn thể thao này. Ông ấy đã giải thích lý do tại sao, vì vậy đây có thể là lần cuối chúng tôi gặp nhau tại Premier League, nhưng vẫn còn FA Cup nữa. Hãy chờ xem”.

Pep Guardiola, Jurgen Klopp và trận đấu cuối gặp nhau tại Premier League

Trong 6 mùa gần nhất, Pep và Manchester City đã đăng quang 5 lần, trong khi Liverpool của Klopp chỉ có 1 danh hiệu. Trước trận đấu này, Liverpool có sự ổn định tại sân nhà Anfield, với chỉ 1 thất bại trong 8 lần tiếp đón Manchester City gần đây, thắng 2 và hòa 5. Pep Guardiola cũng bày tỏ sự bất bình trước những bình luận nóng bỏng từ Haaland, Dias và Alexander-Arnold, nhưng khẳng định rằng đội hình của ông sẽ chiến đấu mạnh mẽ bất kể tình hình trước trận.