Quảng cáo #181

Pep Guardiola và những ẩn ý về Jack Grealish

Trước trận đấu với Luton Town ở FA Cup, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về tình hình của cầu thủ Jack Grealish, người đã là trụ cột trong hành trình giành cú ăn ba của đội bóng mùa giải trước.

Mùa giải năm nay, Grealish ít có cơ hội ra sân, chỉ có 7 trận từ đầu ở Premier League. Pep Guardiola cho biết ông sẵn sàng đưa Grealish trở lại đội hình chính, nhưng cầu thủ cần phải thể hiện xứng đáng với vị trí đó. Ông nói: "Tôi luôn cố gắng tạo ra sự công bằng trong mọi quyết định của mình. Mọi thứ vẫn như vậy, từ cầu thủ, HLV, và cả cách chơi của đội bóng. Mọi thứ đều vậy, chẳng có gì thay đổi hết."

Pep tiếp tục giải thích: "Vấn đề chỉ là cách cầu thủ thi đấu thế nào, đó là sự khác biệt và chúng tôi cần Jack. Tôi đã nói từ những ngày đầu cậu ấy tới Man City, là chúng tôi cần những phẩm chất đặc biệt của Grealish, nhằm phục vụ cho đội bóng. Hy vọng rằng ba tháng cuối của mùa giải năm nay, Jack sẽ thi đấu tốt."

 Jack Grealish và cơ hội ở mùa giải mới

Tuy nhiên, Guardiola cũng nhấn mạnh về sự cạnh tranh và áp lực thi đấu tại Manchester City: "Tôi không thể nào dành hẳn ba hay bốn trận liên tiếp để đội bóng thay đổi nhịp độ thi đấu cả. Mọi thứ cần được thực hiện trong khoảng 20 tới 90 phút thôi vì đội bóng sẽ không chờ đợi ai."

Guardiola khuyến khích cầu thủ tự thuyết phục bản thân, nói: "Cầu thủ không cần phải thuyết phục tôi, họ cần phải thuyết phục chính mình, rằng bản thân xứng đáng với một vị trí trong đội hình."

Quảng cáo #183